BY North
5 Jun 19 11:05 am

เมื่อไหร่ที่คุณควรทิ้งคู่หูใน PUBG โหมด Duos

10 Views

ความสำเร็จของ PUBG โหมด duos มักจะเกี่ยวกับการทำงานอย่างหนักร่วมกันของผู้เล่นภายในทีม สื่อสารอย่างชัดเจน แบ่งปันการ loot และทำงานร่วมกันให้ได้มากที่สุด แต่ PUBG ก็เป็นเกมแห่งความทะเยอทะยาน บางครั้งการค้นหาชัยชนะหมายถึงการตัดเพื่อนร่วมทีมของคุณ ทิ้งเขาไว้ข้างหลัง นี่ไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่าย แต่บางครั้งก็เป็นสิ่งที่จำเป็น

สถานการณ์แรกและชัดเจนที่สุดที่ต้องละทิ้งเพื่อนร่วมทีม เกิดขึ้นบ่อยที่สุดเมื่อเล่นกับเพื่อนร่วมทีมแบบสุ่ม หากเพื่อนร่วมทีมของคุณกระโดดออกจากเครื่องบินก่อนที่คุณจะมีโอกาสพูดคุยคุณควรลดความสูญเสียของคุณและคิดเสียว่าเขาไม่ใช่เพื่อนของคุณอีกต่อไป

หากคุณและเพื่อนร่วมทีมของคุณอยู่รอดในช่วงกลางเกมจะกลายเป็นอีกกรณีหนึ่ง เป็นเรื่องที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นและเต็มไปด้วยความยากลำบาก หากคุณสองคนทะเลาะกันและคู่ของคุณถูกยิงจนล้ม คุณจะต้องตัดสินใจว่าจะหนีไปหรือจะยอมเสี่ยงวิ่งกลับไปช่วยพร้อมกับแบ่งผ้าพันแผลให้กับเขา

ในที่สุดหากคุณและคู่ของคุณเข้าสู่ช่วงท้ายของการแข่งขันโดยมีทีมอื่นเพียงหนึ่งหรือสองทีม หากเพื่อนร่วมทีมของคุณล้มเหลวพวกเขาจะกลายเป็นภาระของคุณทันที ฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้เขาเป็นเหยื่อล่อให้คุณโผล่ออกมาเพื่อฆ่าได้ง่ายยิ่งขึ้นเพื่อประโยชน์ของคุณและเพื่อน บางครั้งคุณก็จำเป็นที่จะต้องตัดใจทิ้งเขาไว้เบื้องหลัง

เมื่อใดก็ตามที่คุณตัดสินใจที่จะทิ้งเพื่อนใน PUBG ของคุณ ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันคือการตัดสินใจที่ดีที่สุดเพื่อทีมของคุณ ท้ายที่สุดแล้วการชนะทั้งคู่จะถูกแบ่งปันความสำเร็จซึ่งกันและกันไม่ว่าจะได้มันมาอย่างไร

North North

Back to top