BY KKMTC
14 May 20 9:07 pm

เมื่อเอาชื่อเกมมารวมกัน ผลลัพธ์ออกมาจึงเป็นเกมมือถือเกมใหม่ชื่อว่า Tomb Adventure: Doomsday Survival

3 Views

ชื่อวิดีโอเกมนับเป็นองค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งที่ช่วยดึงดูดความสนใจให้หลายคนหันมาลองดาวน์โหลดมาเล่นเกมได้ไม่มากก็น้อย แต่ ZacharyJohnson ก็ได้ปิ๊งไอเดียการตั้งชื่อเกมแบบใหม่ที่มั่นใจว่าไม่มีทางซ้ำกับใครได้แน่นอน โดยชื่อเกมนั้นชื่อว่า Tomb Adventure: Doomsday Survival พร้อมปกเกมที่เหมือนเอามาจากซีรีส์โทรทัศน์หรือภาพยนตร์สงครามโลกเรื่องหนึ่ง

หากอ้างอิงจากหน้าร้านค้า Google Play เกม Tomb Adventure: Doomsday Survival พัฒนาโดย ZacharyJohnson ซึ่งเป็นเกมแนวเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ คล้าย Call of Duty โหมด Zombie แต่เป็นมุมกล้องจากด้านบนแทน

เนื้อเรื่องของ Tomb Adventure: Doomsday Survival ผู้เล่นรับบทเป็นผู้มีชีวิตรอดคนหนึ่ง ที่ต้องเอาตัวรอดจากไวรัสซอมบี้และมอนสเตอร์ในถ้ำให้นานที่สุดเท่าที่ทำได้

โดยฟีเจอร์หลักของเกมดังกล่าว คือระบบเสียงอันแสนดุดัน (ถึงขั้นต้องแนะนำให้ใส่หูฟังเลยเชียวนะ!) ประเภทอาวุธและมอนสเตอร์หลากหลาย พร้อมกับภาพกราฟิกแบบ Retro คุณภาพสูง ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมอันแสนตื่นเต้นที่ไม่เคยมีมาก่อน ! และจะมีตัวละครจากเกม Fortnite และเกมอื่นอีกหลายเกมมาร่วมในเกมนี้ (อย่างไม่เป็นทางการ) อีกด้วย

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องหน้าได้ที่ Google Play

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top