BY StolenHeart
27 Apr 19 9:22 am

เผย Gameplay ใหม่จาก A Plague Tale: Innocence พร้อมวันวางจำหน่าย

9 Views

หายไปนานทีเดียวสำหรับเกมแนวลอบเร้นในยุคกลางที่มีธีมที่น่าสนใจอย่าง A Plague Tale: Innocence ที่ผู้เล่นต้องเผชิญหน้ากับวิกฤติโรคระบาดในเมืองที่มาจากฝูงหนูกินคนอันดุร้าย โดยในวันนี้ก็มี Gameplay ตัวใหม่ออกมาพร้อมกับวันวางจำหน่ายของเกมแล้ว

โดยจากในตัวอย่าง Gameplay แบบ Uncut ชิ้นล่าสุดนี้เราจะได้เห็น Amicia ตัวเอกของเกมได้โชว์ของมากขึ้น โดยตัวเธอนั้นสามารถผสมของสร้างเป็นอุปกรณ์ต่าง ๆ ตามสถานการณ์ได้ เช่นยาสลบที่เอาไว้ใช้กับทหารยามที่ลาดตระเวน ตัวจุดไฟที่เอาไว้ใช้กับตะเกียง หรือการเลื่อนไฟส่องเพื่อให้ฝูงหนูไปรุมทหารยามในเงามืด

จุดเด่นที่ใน Trailer โชว์ให้เห็นคือลูกเล่นการใช้ไฟในการไล่ฝูงหนูที่อยู่ในฉาก อาจจะเพื่อเปิดทางไปต่อ หรือใช้ล่อให้หนูไปจัดการกับทหารยามในอีกทาง รวมไปถึงมีโต๊ะคราฟของ สร้างอุปกรณืเช่นกระเป๋าเก็บของและอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ด้วย

A Plague Tale: Innocence เป็นเรื่องราวของ Amicia กับน้องชาย Hugo ที่พยายามหาทางเอาตัวรอดในเมืองที่เต็มไปด้วยหนูกินคนที่เป็นสาเหตุหลักของโรคระบาดที่เกิดขึ้นในเมืองของยุคปี 1349 หรือช่วงยุคสงคราม 100 ปีของฝรั่งเศส ที่ซึ่งโรคระบาดและเหล่าหนูกินคนแพร่กระจายตัวออกไปมากขึ้นจนยากที่จะควบคุม

วันวางจำหน่ายของเกมคือวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top