BY KKMTC
22 Aug 22 10:35 am

HBO เผย Footage สั้นตัวแรกของซีรีส์ The Last of Us และเตรียมออกฉาย “ปีหน้า”

8 Views

มารับชม Footage สั้น ตัวแรกของทีวีซีรีส์ดัดแปลงจากเกมอย่าง The Last of Us

เมื่อไม่นานมานี้ HBO มีการเผยวิดีโอ Footage แรกของทีวีซีรีส์ The Last of Us ซึ่งเป็นเรื่องที่ดัดแปลงจากเกมดังของ Sony PlayStation อย่าง The Last of Us

ใน Footage เป็นการเผยตัวละคร Joel แสดงโดย Pedro Pascal และ Ellie แสดงโดย Bella Ramsey ในซีรีส์ ที่ทั้งคู่ต้องเดินทางผจญภัยในโลกหลังหายนะที่เต็มไปด้วย “ผู้ติดเชื้อ” สุดบ้าคลั่ง รวมถึงเผยตัวละครเสริมอย่าง Sarah ลูกสาวของ Joel กับ Bill ผู้เอารอดจอีหวาดระแวง

https://youtu.be/kWsY3DlLdIA?t=102

นอกจากนี้ ในวิดีโอ Trailer Ellie ได้พูดประโยคว่า “ทุกคนที่ฉันแคร์ด้วย ถ้าไม่ตายก็จากฉันไป” (Everybody I’ ve cared for has either died or left me) และ Joel ก็พูดกลับว่า “เธอไม่รู้ว่าการสูญเสียมันเป็นอย่างไร” (You have no idea what loss is) ซึ่งทั้งสองประโยคมาจากเกมต้นฉบับ

ทีวีซีรีส์ The Last Us ร่วมสร้าง และบริหารร่วมผลิตโดย Craig Mazin (Chernobyl) กับ Neil Druckmann ผู้ร่วมก่อตั้ง Naughty Dog เพราะฉะนั้นเรื่องคุณภาพของซีรีส์ถือว่าไว้วางใจในระดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม แม้มี Footage สั้นโชว์มาชัดเจนขนาดนี้ HBO ยังไม่พร้อมเผยกำหนดการออกฉายของ The Last of Us โดยประกาศเพียงแค่ว่า “ปีหน้า” จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวข้องกับเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Variety

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top