BY BOM
21 Aug 18 12:12 pm

เป็นไปได้ไหมที่จะแฮก PUBG Mobile บนมือถือ Android?

6 Views

ต้องบอกว่า PUBG Mobile เข้ามาสู่ตลาดเกมบนมือถือได้อย่างประสบความสำเร็จจนในตอนนี้ก็มียอดดาวน์โหลดกว่า 100 ล้านครั้งเข้าไปแล้ว แต่ตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีผู้เล่นไม่น้อยพยายามที่จะเอาเปรียบผู้เล่นคนอื่น ๆ ด้วยการโกงไม่ว่าจะเป็นในเวอร์ชั่น PC หรือ Xbox ก็โดนกันไปถ้วนหน้า

ถือว่าเป็นเรื่องที่ PUBG Corp. ต้องออกมากำกับควบคุม แล้วก็เกิดคำถามขึ้นว่าเป็นไปได้ไหมที่ PUBG Mobile จะถูกผู้เล่นใช้โปรแกรมโกงหรือเรียกสั้น ๆ ว่า “แฮก” เผื่อจะเอาเปรียบผู้เล่นคนอื่น ๆ วันนี้เราเอาคำตอบจากทางเว็บไซต์ technotification  มาให้ทุกท่านได้ทราบกันครับ

คำตอบก็คือ เป็นไปได้แน่นอนครับที่จะแฮก PUBG Mobile แถมมันยังมีโปรแกรมมากมายหลายรูปแบบ แต่เครื่องของคุณต้องทำการ root มาแล้ว หลังจากที่เครื่อง root มาแล้วก็ตามแต่ที่คนโกงจะสรรหามาลงจะเป็นปรับแต่งตรงไหนผ่าน app หรือจะเป็นแบบ bypass เพื่อให้โปรแกรมโกงต่าง ๆ มันเข้ามาคุมเกมในเครื่องของคนโกง

เครื่อง iOS ก็ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้นะครับเครื่องที่ผ่านการ root หรือใน iOS อาจเรียกว่า jailbreak มาแล้วมันสามารถทำได้ทั้งนั้นแต่อาจจะไม่ได้ง่ายเท่า Android ที่ดูเหมือนจะเอื้ออำนวยกว่า

การกระทำทุกอย่างมีผลกระทบตามมาไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม ถ้าคิดที่จะโกงเกมความเสี่ยงที่คุณจะถูกแบนมันมีสูงมาก ผู้พัฒนาจะไม่มีวันยอมให้คุณมีสิทธิเหนือกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ การโกงไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน ๆ ไม่ใช่เรื่องที่ดี

คำถามอีกหนึ่งคำถามคือ มันผิดกฎหมายรึป่าวที่โกงผู้เล่นคนอื่น ๆ ต้องตอบเลยว่ามันไม่ผิดกฎหมาย แต่ถ้าคุณคิดจะใช้คุณควรเล่นเกมออฟไลน์ ไม่ควรใช้เพื่อเอาเปรียบคนอื่น นอกจากจะทำให้คนอื่นเล่นไม่สนุกแล้ว ยังสามารถทำให้เขาไม่อยากที่จะกลับมาเล่นเกมอีกเลย

การโกงสามารถโกงได้ทุกเกม บนทุกแพลตฟอร์มแต่มันก็คือสิ่งที่ไม่สมควรใช้ถ้าคุณคิดที่จะเล่นเกมร่วมกับผู้อื่น การไม่สนับสนุนการใช้โปรแกรมโกงก็คือการที่คุณทำให้โลกของชาวเกมเมอร์น่าอยู่ขึ้น

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top