BY KKMTC
1 Mar 21 4:44 pm

เป็นตำนานชั่วข้ามคืน ! ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน Street Fighter V ท้องถิ่น นำเงินรางวัลชนะเลิศทั้งหมด ปบริจาคให้คนจน

3 Views

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สังคมเกมต่อสู้ได้ทึ่งตะลึงกับฝีมือการเล่นเกมต่อสู้ Street Fighter V ของเพลเยอร์ปริศนานามว่า “SFVRyuPlayerLol” ซึ่งเขา/เธอ สามารถเอาชนะการแข่งขันท้องถิ่น Wednesday Night Fights แบบขาดลอยด้วยการปราบคู่แข่งติดต่อกัน 6 รอบติด แล้วสามารถคว้าเงินรางวัล 100 เหรียญฯ (ราว 3,000 บาท) อย่างสมศักดิ์ศรี

แต่ล่าสุด Kotaku รายงานว่า SFVRyuPlayerLol ได้ปฏิเสธการรับเงินรางวัลดังกล่าว แล้วขอให้ผู้จัดงานการแข่งขันนำเงินรางวัลของเขา/เธอ นำไปบริจาคให้กับกลุ่มคนยากไร้แทน ซึ่ง SFVRyuPlayerLol ตอบกลับนักจัดงานผ่านช่องทาง Discord เพียงแค่ว่า..

“เอาเงินรางวัลของฉันไปบริจาคให้คนยากไร้ หรือใครก็ได้ที่ต้องการมากกว่าฉัน ราตรีสวัสดิ์” – SFVRyuPlayerLol

แม้เจ้าตัวไม่มีการเปิดตัวตนอย่างแท้จริง แต่เพลเยอร์บางคนคาดเดาว่า SFVRyuPlayerLol อาจเป็น Alex Valle หนึ่งในตำนานนักเล่นเกม Street Fighter ระดับมืออาชีพที่ชื่นชอบการเล่นตัวละคร Ryu โดยเกมเมอร์คาดเดาจากการเลือกชุด Outfit ของ SFVRyuPlayerLol นั้น เป็นหนึ่งในชุดที่ Alex Valle ชื่นชอบมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม Alex Valle ออกมาปฏิเสธแล้วว่าเขาไม่ใช่เพลเยอร์นามว่า SFVRyuPlayerLol เหมือนที่หลายคนเข้าใจ หรือหมายความว่าตอนนี้ สังคมเกมต่อสู้ยังไม่มีใครทราบว่า เบื้องหลังของ SFVRyuPlayerLol ที่แท้จริงเป็นใครกันแน่ แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเขากลายเป็นตำนานลึกลับชั่วข้ามคืนที่หลายคนต้องกล่าวถึงไปอีกนาน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top