BY KKMTC
10 Mar 23 1:02 pm

เปิดตัว Priston Tale M สร้างโลกเดิมขึ้นมาใหม่จาก IP เกมออนไลน์สุดคลาสสิก

5 Views

เปิดตัว Priston Tale ในรูปแบบของเกมมือถือ 3D MMORPG แนวแฟนตาซี “Priston Tale M” ที่พัฒนาโดยบริษัทเกาหลี FOW GAMES ประกาศเปิดตัวเกมพร้อมกันในไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พัฒนาโดยใช้ IP เกมฮิตของเกาหลีอย่าง “Priston Tale” ที่เปิดตัวโดย YD Online ในเกาหลีใต้ในปี 2545 โดยมีฉากเวทมนตร์สีสันสดใส ภาพการ์ตูนที่มีชีวิตชีวาและน่ารัก การเคลื่อนไหวของตัวละครที่ออกแบบมาอย่างดี การต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความรวดเร็วฉับไว องค์ประกอบพิเศษอื่นๆที่กุมหัวใจของผู้เล่น อัดแน่นความสนุกมาในรูปแบบเกมมือถือ และเพิ่มความโมเดิร์นมากขึ้น ภาพสวย คมชัด เอฟเฟกต์ตระการตา รวมไปถึงระบบต่างๆที่จะอำนวยความสะดวกในการเล่น ชวนให้หวนนึกถึงการผจญภัยเมื่อครั้งวันวาน

ทั้งนี้ตัวเกมได้มีการเปิดตัวในเกาหลีใต้ช่วงเดือนกันยายน 2565 และสามารถดึงดูดผู้เล่นให้เข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าได้ถึงหลายล้านคน จนยังติดท็อป 10 อันดับแรกของแพลตฟอร์ม Google Play และ App Store อีกด้วย!

ร่วมทีมกันกับเพื่อนๆ เพื่อการผจญภัยและการหวนคืน

“Priston Tale M” มีด้วยกัน 2 เผ่าพันธุ์หลักและ 8 อาชีพ โดย 2 เผ่าพันธุ์หลักได้แก่ “โมไรออน” และ “เทมสโครน”

ตามเนื้อหาเดิม “โมไรออน” อาศัยอยู่ทางตอนเหนือของทวีปเอลฟ์ เป็นเผ่าพันธุ์ที่อ่อนโยน อุทิศตนเพื่อจิตวิญญาณ แม้แต่นักสู้ที่เน้นการฝึกฝนร่างกายก็มีจิตวิญญาณที่แรงกล้า โดยอาชีพที่สามารถเลือกได้นั้นได้แก่ อัศวิน, นักบวชหญิง, แอตแลนตา และนักเวท

“เทมสโครน” ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของทวีปเอลฟ์ พวกเขาทั้งหมดมีร่างกายที่แข็งแกร่งและพลังในการจัดการกับวิกฤตตรงหน้า ด้วยการต่อสู้ด้วยทัศนคติเชิงบวก “เทนสโครน” มีให้เลือกอาชีพได้แก่ ไพค์แมน, นักเล่นกล, นักธนู และนักล่า ผู้เล่นจะสามารถเลือกเผ่าพันธุ์และอาชีพได้ตามความต้องการ และร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อต่อสู้กับพลังมืดที่ซ่อนอยู่ในทวีปเอลฟ์

ทั้งสองเผ่าพันธุ์ร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับพลังแห่งความชั่วร้าย

โลกดั้งเดิมในเกมคือ “เอเวคเลีย” เป็นสภาวะแห่งความโกลาหลที่เกี่ยวพันกับสวรรค์และโลก ตลอดไปจนถึงแสงสว่างและความมืด แต่ตั้งแต่การเกิดขึ้นของเทพเจ้าผู้ทรงพลัง 10 องค์ พวกเขาได้ใช้ความสามารถของตนในการกำหนดธรรมชาติและรูปลักษณ์ของชีวิต เอเวเลียถูกสร้างขึ้นด้วยวิธีนี้ ต่อมาทวยเทพยังสร้างสิ่งมีชีวิตที่เปี่ยมด้วยปัญญาเหมือนตนนั้นคือมนุษย์ และประทานปัญญา ความรู้ เทคโนโลยี และเครื่องมือต่างๆให้ เพื่อให้มนุษย์สามารถใช้แผ่นดินนี้ดำรงชีวิตได้ และมนุษย์ก็ตั้งชื่อสถานที่นั้นว่าทวีปเอลฟ์ ผู้คนดำเนินชีวิตด้วยการบูชาพระเจ้า ผู้เล่นจะได้สำรวจเรื่องราวและความลับต่างๆในทวีปแห่งนี้ ร่วมมือกับสัตว์เลี้ยงที่เปรียบเสมือนคู่หูของคุณ ร่วมทีมกับพรรคพวกเพื่อเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่

แผนที่《Priston Tale M》

เปลี่ยนบทบาท ปลดล็อกทักษะพิเศษ และกำหนดคะแนนอย่างอิสระเพื่อสร้างรูปแบบการต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดสำหรับคุณ

“Priston Tale M” มีระบบการเติบโตของตัวละครที่หลากหลาย นอกจากอาชีพพื้นฐาน 8 อาชีพแล้ว ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนงานได้ผ่านภารกิจการเปลี่ยนงานเมื่อตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด ปลดล็อกงานขั้นสูง และเรียนรู้ทักษะเฉพาะตัวที่ทรงพลังยิ่งขึ้น เช่นอาร์คเมจ เซนต์ไนท์ หรือนักรบผู้เป็นอมตะ และอีกมากมาย!

นอกจากนี้ รูปแบบการเล่นของตัวละครจะแตกต่างกันไปตามการกำหนดค่าและตำแหน่งของผู้เล่น มีไฟท์เตอร์ที่มีหน้าที่ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทางในการรับดาเมจ และมีนักบวชหญิงไว้คอยรักษาปริมาณเลือดของทีมในสนามรบ  MMORPG ก็เป็นหนึ่งสิ่งก็ขาดไม่ได้ใน “Priston Tale M” ผู้เล่นสามารถปรับความแข็งแกร่งและเอฟเฟกต์ของทักษะได้อย่างอิสระผ่านการจับคู่คะแนน SP และ EP ที่ได้รับจากการอัพเกรดแต่ละครั้งและสร้างตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในใจตามรูปแบบการเล่นของตนเอง !

กำหนดค่าทักษะที่หลากหลายเพื่อสร้างตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุด

ทำการนัดหมายเพื่อเริ่มออกเดินทาง พร้อมสัตว์เลี้ยงพิเศษที่จะร่วมเดินทางไปกับคุณในดินแดนมหัศจรรย์

ใกล้จะถึงการเปิดตัวของ “Priston Tale M” แล้ว ทางเกมมีกิจกรรมแจกของขวัญสุดพิเศษ เมื่อลงทะเบียนล่วงหน้า สำหรับเวอร์ชันไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะมอบสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษและของขวัญ 3C ต่างๆให้กับผู้เล่น!

ขั้นตอนที่ 1: ลงทะเบียนเริ่มต้นการเดินทางสู่โลกกว้าง

เพียงใช้เบอร์มือถือลงทะเบียน สามารถได้รับรางวัลพิเศษจำนวนมากเช่น ทอง ลูซิดี้เชลทอม ศิลาอัปเกรด สโครลอัปเกรดการต่อสู้ สโครลโจมตี สโครลป้องกัน โพชั่นความเร็วในการโจมตี โพชั่นความเร็วในการเคลื่อนที่ และกล่องคัดสรรเค้ก

ขั้นตอนที่ 2: ท้าทายการผจญภัยแบบไม่มีที่สิ้นสุด

หลังจากจำนวนการลงทะเบียนถึงเป้าหมาย หรือเกิน 2 ล้านบัญชี ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับสัตว์เลี้ยงพิเศษระดับ SSS “นกกางเขนสีน้ำเงิน”!

ขั้นตอนที่ 3: ส่งคำเชิญ

ชวนเพื่อนของคุณมาร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมจับฉลากของขวัญต่างๆ ของรางวัล ได้แก่ iPhone 14 Pro Max, Samsung Galaxy Z Flip 4 และ MyCard 300 คะแนน

ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า รับของสมนาคุณมากมายและลุ้นรับมือถือรุ่นล่าสุด

《Priston Tale M》เว็บไซต์ลงทะเบียนล่วงหน้า:https://tw.pristontalem-fow.com/th

《Priston Tale M》》ติดตามเพจเฟสบุค:https://www.facebook.com/Pristontale.th

《Priston Tale M》》ติดตามช่องยูทูป:https://www.youtube.com/@pristontaletw2023

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top