BY Zreast
18 Oct 22 12:22 am

เปิดตัว Apex Legends ซีซันลำดับที่ 15 มากับตัวละครใหม่ Catalyst กำหนดอัปเดต 1 พฤศจิกายนนี้

28 Views

Respawn Entertainment ปล่อยภาพยนตร์แอนิเมชันในซีรีส์ Stories from the Outlands ของ Apex Legends ออกมาอีกครั้ง โดยรอบนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของละครใหม่ “Catalyst” ที่จะเข้ามาโลดแล่นอยู่ในซีซันใหม่ลำดับที่ 15 ของเกม

สำหรับ Catalyst นั้นถือเป็นตัวละคร Transgender คนแรกของเกม ซึ่งทีมงาน Respawn บอกเล่าถึงบทบาทในเรื่องว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับสภาพพื้นผิวดาว ที่มีความสามารถในการควบคุมแม่เหล็กเหลวเพื่อสร้างความได้เปรียบในสมรภูมิรบ

Catalyst จะเป็นตัวละครที่เพิ่มเข้ามาในซีซันใหม่ของ Apex Legends ซึ่งมีชื่อว่า “Eclipse” โดยปัจจุบันก็มีข้อมูลหลุดของสกิลออกมาเป็นที่เรียบร้อย ดังต่อไปนี้

Passive – เมื่ออยู่ใกล้กับ Ferrofluid (แม่เหล็กเหลว) ที่สร้างขึ้น หรืออยู่ใกล้ประตู / ตัวละครอื่น ๆ จะเสริมพลังของ Ferrofluid ขึ้นมาเป็นอย่างมาก
Ferro Shot (Q) – ใช้สร้างแพลตฟอร์มขึ้นมาตามพื้นที่ต่าง ๆ โดยสามารถสร้างได้สูงสุด 3 อัน
Iron Tower (Z) – สร้างหอคอยที่ทำจาก Ferrofluid ขึ้นมาเป็นเสาทรงสูง

ทั้งนี้ก็ต้องรอชมวิดีโอเพิ่มเติมจากทีมงาน Respawn เพื่อยืนยันสกิลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

โดยนอกเหนือจาก Catalyst แล้ว ก็ถึงคราวที่ Apex Legends จะมีแผนที่ใหม่เข้ามาด้วย ซึ่งคาดว่าจะมีการเผยโฉมแบบเต็ม ๆ ในตัวอย่าง Gameplay ต่อไป

Apex Legends เปิดให้เล่นฟรีบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC (EA app / Steam) โดยมีกำหนดเปิดซีซัน “Eclipse” ในวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ที่มา : EA

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top