BY KKMTC
26 Jun 19 4:58 pm

เปิดตัวเกมฮีโร่หมัดเดียวจอด One Punch Man: A Hero Nobody Knows

8 Views

One Punch Man จัดเป็นสื่อการ์ตูนมังงะที่โด่งดังมากจนดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวนสองซีซัน และล่าสุด เจ้าโล้นหมัดเดียวจอดก็กลับมาอีกครั้งในรูปแบบวิดีโอเกมต่อสู้ชื่อว่า One Punch Man: A Hero Nobody Knows

Bandai Namco Games ประกาศเปิดตัว Trailer ของ One Punch Man: A Hero Nobody Knows เกมต่อสู้ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง โดยเกมนี้จะลงในระบบ PlayStation 4, Xbox One และ PC

One Punch Man: A Hero Nobody Knows เป็นเกมประเภท Arena Fighting ที่เป็นการจับเอาตัวละครหลักในเรื่อง เช่น Saitama, Genos, Hellish Blizzard, Speed-o’-Sound Sonic และ Mumen Rider มาต่อสู้แบบ 3 Vs. 3 บนสนามประลองที่กว้างใหญ่

One Punch Man เป็นมังงะประเภท Action-Comedy ที่เขียนโดย ONE และวาดโดย Murata Yusuke เป็นเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่หนุ่มชื่อว่า “ไซตามะ” ที่รู้สึกเบื่อหน่ายกับการใช้ชีวิตเป็นฮีโร่กอบกู้เมือง เนื่องจากเขาเก่งเกินไป เขาจึงมองหาคู่ต่อสู้ที่เก่งกาจกว่าเพื่อที่จะสามารถปลุกจิตวิญญาณของฮีโร่กลับคืนมาอีกครั้ง

one punch man a hero nobody knowsน่าเสียดายที่ข้อมูลเกมยังไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติม ทางทีมงานจะติดตามข่าวสาร One Punch Man: A Hero Nobody Knows ต่อไป หากทีมงาน Bandai Namco Games มีการประกาศใด ๆ เพิ่มเติม

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top