BY Aisoon Srikum
6 Sep 23 11:22 am

เน็ตมาร์เบิ้ล ฉลองเปิดให้บริการ Seven Knights Idle Adventure ร่วมผจญภัยสุดแคชชวลกับเหล่าอัศวินได้แล้วบน iOS และ Android !

52 Views

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศเปิดให้บริการเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Seven Knights Idle Adventure แล้วทั่วโลก (ยกเว้นบางประเทศ เช่น จีน และ เวียดนาม) บนแพลตฟอร์มระบบ Android และ iOS หลังจากช่วง Early Access ประสบความสำเร็จไปด้วยดี

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ 135 คน, สัตว์เลี้ยง 25 ตัว, และคอสตูมอัศวิน 182 ชุด พร้อมสนุกสนานไปกับหลากหลายฟีเจอร์และโหมดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น:

  • การสำรวจหลัก: ผู้เล่นสามารถสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กับการพัฒนาเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์คนโปรดได้ โดยพื้นที่เหล่านี้จะประกอบไปด้วยด่านต่าง ๆ ซึ่งสามารถเคลียร์ได้โดยการอัญเชิญบอสหลังจากเอาชนะเหล่าศัตรูจำนวนหนึ่งภายในด่าน เมื่อผู้เล่นเล่นผ่านในแต่ละด่านนั้น ก็สามารถสนุกสนานและติดตามเรื่องราวผ่านคัตซีนและบทสนทนา ซึ่งจะเผยรายละเอียดที่ขยายความสัมพันธ์จากตำนานเซเว่นไนท์อีกด้วย
  • อารีน่า PVP 10v10: โหมด PVP ที่ไม่ได้เกิดขึ้นพร้อมกันที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับอัศวินของผู้เล่นคนอื่น พร้อมรับคะแนนตามผลแพ้-ชนะของการแข่งขัน ผู้เล่นสามารถรับรางวัลต่าง ๆ มากมายได้ตามคะแนนที่ได้รับ
  • ตะลุยดันเจี้ยน: รับสกุลเงินภายในเกมได้จากการสำรวจดันเจี้ยนสุดพิเศษและร่วมท้าทายพร้อมกับทีม ซึ่งความท้าทายเหล่านี้จะรวมไปถึง ดันเจี้ยนเหรียญทอง, ดันเจี้ยน EXP อัศวิน, ดันเจี้ยนตราหน่วยอัศวิน, ดันเจี้ยนชิ้นส่วนสมบัติ, และ ดันเจี้ยน EXP สัตว์เลี้ยง
  • คำขอปราบปราม: ระบบที่ผู้เล่นสามารถได้รับรางวัลต่าง ๆ จากการเอาชนะกลุ่มมอนสเตอร์สุดท้าทายที่ถูกอัญเชิญมา เมื่อสามารถเคลียร์ได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับลูกเต๋าเพื่อเพิ่มพลังและปลดล็อกศักยภาพสูงสุดให้กับอัศวิน
  • หอคอยไม่สิ้นสุด: พบกับความท้าทายขั้นสูงสุดสำหรับผู้เล่น ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 300 ชั้น โดยผู้เล่นสามารถรับหลากหลายรางวัลไปได้เมื่อเอาชนะศัตรูที่อยู่ในแต่ละชั้นได้สำเร็จ
  • มิชชันต่าง ๆ : จะมีการปล่อยหลากหลายคอนเทนต์ใหม่พร้อมกับ มิชชันรายวัน, มิชชันรายสัปดาห์, รวมไปถึงมิชชันต่อเนื่อง

ในขณะที่อัศวินยูนีค ‘อีแวน’ และ 7,777 รูบี้ จะถูกมอบให้เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยแบบ Idle ก็ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่ได้เตรียมไว้สำหรับแฟน ๆ ทั่วโลก เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ:

  • กิจกรรมกระดานเช็กชื่อสุ่ม 1,777 ฉลองเปิดตัว
    • หลังจากเช็กชื่อเป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน ผู้เล่นสามารถรับ 1,777 ใบเรียกอัศวินไปได้ !
  • กิจกรรมคานิวัลผู้คนในอาณาจักรเทร่า (6 – 21 กันยายน)
    • ผู้เล่นสามารถรับตั๋วคานิวัลได้จากการเข้าร่วมกิจกรรม และแลกเปลี่ยนเป็น อัศวินเลเจนด์ ‘มิราจ’
  • กระดานเช็กชื่อหน่วยอัศวินใหม่ (ต่อเนื่อง)
    • มอบ 10,000 รูบี้ในวันแรกที่เช็กชื่อ ใบเรียกอัศวินเซเว่นไนท์จะถูกมอบให้ในวันที่ 3 และ 3x ใบเรียกเลเจนด์ จะถูกมอบให้ในวันที่ 14

สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้นเป็นเกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

 

Aisoon Srikum

Back to top