BY North
17 May 19 11:20 am

เตรียมพบคุณสมบัติใหม่ EZ Mission License ใน PUBG Mobile

4 Views

ทาง PUBG Corp. ได้ประกาศออกมาแล้วว่าพวกเขาจะทำการเริ่มอัพเดท PUBG Mobile 0.12.5 ให้กับผู้เล่นโดยที่จะมีการนำเอา Royale Pass Season 7 และฟีเจอร์ใหม่ ๆ รวมถึงปืนพกใหม่เข้ามาด้วย แน่นอนว่าเตรียมยกสกินใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาอีกด้วย และยังมีอีกคุณสมบัติที่น่าสนใจอย่าง ‘EZ Misson License’

PUBG Mobile แนะนำการสมัครรับข้อมูลสองรายการชื่อ Prime และ Prime Plus เมื่อเดือนที่แล้วซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถซื้อรายการที่ใช้ BP ดูเหมือนว่าการอัพเดทใหม่อนุญาตให้ผู้ใช้ซื้อบางรายการในร้านค้าโดยใช้ BP ได้เลย การปรับปรุงเพิ่มปืนพกกลใหม่ชื่อ Skorpion ที่ใช้กระสุน 9 มม. ที่มาพร้อมความจุ 20 นัด

ขณะนี้ด้วยการอัพเดทใหม่ Tencent Games ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า EZ Mission License โดยพื้นฐานแล้วฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ใช้ปลดล็อคและเล่นการท้าทายล่วงหน้าหนึ่งสัปดาห์ โดยรับการ์ดภารกิจฟรีในแต่ละสัปดาห์ ในขณะนี้ยังไม่ทราบว่าใบอนุญาต EZ Mission เป็นแบบชำระเงินหรือแบบฟรีให้กับผู้ใช้ Royale Pass Season 7

โดยทาง PUBG Corp. ได้ประกาศว่า Royale Pass ซีซั่น 7 และการเริ่มต้นการจัดอันดับในซีซั่นใหม่ภายในวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ส่วนเรื่องการอัพเดทจะเป็นการอัพเดทอัตโนมัติทั้งนี้ผู้เล่นที่ได้รับการอัพเดทเวอร์ชั่นอัตโนมัติไปแล้ว จะยังไม่สามารถร่วมทีมกับผู้เล่นที่เป็นเวอร์ชั่นเก่าได้

North North

Back to top