BY North
6 Mar 19 11:31 am

เด็กอินเดียเผลอหยิบน้ำกรดดื่มขณะเล่น PUBG

4 Views

หรือว่า PUBG Corp. จะทำบุญไม่ขึ้นกับประเทศอินเดีย ตั้งแต่เหตุการณ์การฆาตกรรม ฆ่าตัวตาย ทำร้ายร่างกาย จนล่าสุดก็กลายเป็นประเด็นเข้าไปอีกเมื่อมีเด็กชายคนหนึ่ง เผลอหยิบน้ำกรดดื่มเข้าไปเต็ม ๆ ขณะที่กำลังเล่น PUBG Mobile เพลิน ๆ

ตามรายงานของเว็บไซต์ New18 ได้รายงานข่าว เด็กชายคนหนึ่งในเมือง Madhya Pradesh ประเทศอินเดีย เกิดอุบัติเหตุหยิบน้ำกรดดื่มแทนที่จะเป็นขวดน้ำเปล่า ในขณะที่ตั้งใจเล่น PUBG Mobile อยู่ ทำให้เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์ก็ทำการล้างลำไส้ของเด็กคนนั้น และสภาพเขาในตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Tencent ประกาศว่าจะมีการปราบปรามผู้เล่นวิดีโอเกมที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปราบปรามของรัฐบาลของประเทศจีนในเรื่องการเสพติดการเล่นเกมของเยาวชน Tencent กล่าวว่า จะทำการกำหนดขอบเขตของผู้เล่นที่มีอายุต่ำกว่า 13 ปีโดยผู้ปกครองจะสามารถควบคุมได้

ก็มีโอกาสมากขึ้นที่ Tencent จะเล็งเห็นความสำคัญของเรื่องความปลอดภัยจากทุกประเทศ เพราะประเทศอินเดียที่มีผู้เล่นจำนวนมากก็เกิดข่าวฉาวกับเกม PUBG ไม่หยุด ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาเองก็เคยได้ทำข้อตกลงกับรัฐบาลอินเดียไปแล้ว ในอนาคตอาจจะมีมาตรการป้องกันใช้ในทุกประเทศก็เป็นได้

North North

Back to top