BY North
6 Mar 19 12:06 pm

เด็กหนุ่มอียิปต์ฉุน ! แทงเพื่อนร่วมทีม PUBG ร่างพรุนดับ หลังถูกเหยียดเชื้อชาติ

7 Views

PUBG กลายเป็นประเด็นอย่างหนักในช่วงนี้ เพราะมีข่าวฉาวไม่เว้นวัน ปกติเราอาจจะเห็นข่าวแบบนี้มาจากประเทศอินเดีย แต่คราวนี้ขยับมายังอียิปต์แทน เมื่อมีเด็กชายวัย 14 ปี ถูกเพื่อนเหยียดหลังจากเล่นเกม PUBG จึงใช้มีดแทงเพื่อนคนดังกล่าวเสียชีวิต

พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่าเด็กชายทั้งสองต่อสู้กัน หลังจากนั้นเขาก็เห็นผู้ต้องหาเดินไปที่ร้านใกล้เคียงเพื่อซื้อมีด จากนั้นเขาก็วิ่งกลับไปที่เกิดเหตุเพื่อแทงเหยื่อ เมื่อเขารู้ว่าเพื่อนของเขาเสียชีวิตเขาก็ทำการหลบหนีแต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในภายหลัง

เว็บไซต์ Stepfeed เผยข้อมูลการสอบปากคำในระหว่างการซักถาม เด็กชายสารภาพความผิดของเขา และยอมรับว่า PUBG เป็นเหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังการต่อสู้ เขาอธิบายด้วยว่าเหยื่อเป็นรุ่นพี่ที่จะเหยียดเชื้อชาติและรังแกเขา เพราะแม่ของเขาเป็นชาวศรีลังกา คดีของเขาถูกส่งไปยังสำนักงานอัยการของประเทศเนื่องจากขณะนี้เขากำลังจะถูกไต่สวนคดี

แม้จะเป็นเรื่องที่ดูเหมือนว่า PUBG จะไม่ใช่ต้นเหตุ แต่ชาวโซเซียลหลายคนก็คิดว่า PUBG เป็นปัญหาเพราะอาจจะเป็นสื่อที่สร้างความรุนแรงให้กับเด็ก บางคนถึงกับทวีตบอกว่าเกม PUBG นี่แหละคือปัญหา เรียกได้ว่าภาพลักษณ์ของ PUBG ในอียิปต์ย่ำแย่แบบสุด ๆ เลยทีเดียว

North North

Related posts

Read More
Back to top