BY Zreast
21 Aug 21 5:11 pm

เดินหน้าเต็มกำลัง ! Activision ยืนยัน ขณะนี้ทุก ๆ สตูดิโอหลักกำลังทำ Call of Duty กันอยู่

4 Views

Activision ยืนยันว่าขณะนี้ทุก ๆ สตูดิโอหลักของค่าย กำลังทำเกมในแฟรนไชส์ Call of Duty อยู่ทั้งสิ้น

หลังจากที่ Call of Duty: Vanguard เปิดตัวไปแล้วอย่างเต็มรูปแบบเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา ก็มีข้อมูลเพิ่มเติมว่านอกเหนือจาก Sledgehammer Games ทีมงานหลักแล้ว จะมี Treyarch ที่ดูแลในโหมดซอมบี้ และ Raven เป็นหัวหอกของฝั่ง Warzone อีกด้วย ในขณะที่ยังมีการสนับสนุนจากเหล่าทีมงานอย่าง Beenox, Demonware, High Moon Studios, Activision Shanghai และ Toys for Bob เช่นกัน

ส่วนทางด้านของ Infinity Ward ขณะนี้ก็ยังคงดูแล Modern Warfare อยู่ และคาดว่ากำลังเตรียมจะทำผลงานเกมใหม่ต่อไป ซึ่งหากอ้างอิงจากข่าวลือ ก็จะเป็นเกม Call of Duty ภาคใหม่ที่มีกำหนดวางขายในปี 2022

จากแหล่งข้อมูล เผยว่าขณะนี้มีทีมงานกำลังทำแฟรนไชส์ Call of Duty รวมแล้วมากถึง 2,000 คนเลยทีเดียว และ Activision Blizzard ก็ยังคงมองหาพนักงานใหม่ ๆ เพื่อเข้ามาเสริมกำลังต่อไป แม้ว่าปัจจุบันบริษัทจะกำลังเจอกับมรสุมภายในและคดีความการฟ้องร้องอยู่ก็ตาม

Call of Duty ยังคงเป็นผลงานชูโรงของทาง Activision ซึ่งมีการวางแผนพัฒนาเกมภาคใหม่ ๆ ไว้ล่วงหน้าแล้ว และสำหรับภาคล่าสุดที่เปิดตัวออกมาอย่าง Call of Duty: Vanguard ก็ยังคงสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี โดยมีกำหนดจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

ที่มา : VGC

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top