BY TheStarrySky
15 Jan 20 12:58 pm

เชิญรับชม Warrior : Cinematic เปิดฉาก LoL Season 2020

6 Views

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ของ Season 2020 ไปได้ไม่นาน Riot Game ผู้พัฒนา League of Legends ก็ได้ปล่อย Cinematic แรกของปี 2020 ให้เหล่า Summoner ทั่วโลกชมกันแล้วในตอนนี้ และมันก็เป็นสิ่งที่แฟน ๆ LoL น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีแล้วอย่าง “Warrior” แต่มาในรูปแบบใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

ซึ่งผลงานใหม่นี้ก็ได้ทำการเปลี่ยนโทนเพลง เปลี่ยนนักร้องจากวง Imagine Dragons เป็นคุณ Edda Hayes ร่วมกับทีม 2WEI ที่เคยมีผลงานที่น่าจะเคยผ่านหูเกมเมอร์มาแล้วอย่าง “Survivor” เพลงประกอบภาพยนต์ Tomb Raider ภาคล่าสุด

สำหรับ Warrior ก็คือเพลงประจำงาน Worlds 2014 นั่นเอง อันเป็นหนึ่งในผลงานแรกๆ ของ Riot ที่ต่อจากนั้นก็มีเพลงชั้นเยี่ยมจากทางค่ายทยอยปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง (จนถูกแซวว่าเป็นค่ายเพลง) โดยใน Cinematic จะเป็นการต่อสู้ใน 3 สถานที่ 3 ดินแดน และมีตัวละครหลักๆ ของ LoL ปรากฏขึ้นหลายคน

แต่ที่น่าจะเด่นสุดก็เห็นจะเป็น Lux ที่ได้ทีมกราฟิกของ Blur Studio มาออกแบบใหม่ได้อย่างงดงามตามที่เห็นในภาพปก รวมถึงตัวละครอื่นๆ ที่ได้เห็นในวิดีโอด้วย ถึงแม้ใน Cinematic จะไม่ได้พูดถึงข้อมูลเพิ่มเติมของ Season 2020 เลย แต่ก็ถือว่าเป็นผลงานใหม่ที่เรียกเสียงปรบมือจากแฟน ๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ในส่วนรายละเอียดของ Season 2020 ก็คาดว่าจะตามมาในอีกไม่ช้า ตามที่ Teaser ก่อนหน้านี้ได้ระบุเอาไว้ ทั้งเรื่องของระบบ Rank, Skin และเกมใหม่ ๆ ของทางค่าย ซึ่งจะมาเมื่อไหรก็ต้องติดตามกันต่อไป

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top