BY North
3 May 19 12:34 pm

เจ้าบ่าวติด PUBG Mobile ถึงขั้นไม่สนใจงานแต่ง

6 Views

ในวิดีโอ TikTok เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ได้แพร่กระจายไปทั่วทั้งโซเซียล ที่เป็นวิดีโอในพิธีแต่งงาน แม้ว่าสิ่งนี้อาจดูเหมือนเป็นเรื่องปกติสำหรับคู่รัก แต่สิ่งที่ทำให้วิดีโอนี้สะดุดตาชาวโซลเซียลคือความจริงที่ว่าเจ้าบ่าวแทนที่จะใช้เวลาอยู่ต้อนรับแขกกับเจ้าสาวในงานแต่งที่สำคัญที่สุด แต่เขากลับเลือกที่จะเล่น PUBG Mobile

https://www.facebook.com/Ishare4/videos/579163512603324/

ในขณะที่ตามรายงานของ Indian Express ภรรยาของเขาที่นั่งถัดจากเขาไม่ได้พูดอะไรเลยและจ้องมองสามีของเธออย่างใกล้ชิดและหมกมุ่นอยู่กับโทรศัพท์ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่มีความสนใจในเจ้าสาวเลยสักนิด ไม่สนใจเพลงที่กำลังเปิดเพื่อเฉลิมฉลองงานแต่งหรือแม้แต่แขกที่เข้ามาทักทายในงานพร้อมกับของขวัญที่นำมามอบให้ แต่เจ้าบ่าวก็ผลักมันออกไป อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ใจว่าวิดีโอนั้นเป็นของจริงหรือเป็นการจัดฉากเนื่องจากชาวเน็ตบางคนแย้งว่านี่อาจเป็นเพียงวิธีหนึ่งในการเรียกยอดชมจากคนดูใน Tik Tok

ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรแต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธความจริงที่ว่า PUBG กำลังแทรกตัวเขาไปอยู่ในชีวิตประจำวันของคนทั่วโลก มีคนจำนวนไม่น้อยที่ชอบเกม PUBG เป็นอย่างมาก เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพวกเขา ไม่แปลกที่ในบางประเทศจำเป็นที่จะต้องมีการควบคุมการเล่นเพื่อความปลอดภัย

North North

Back to top