BY KKMTC
15 Feb 21 3:06 pm

เกิดอะไรขึ้น ? หากฉากอ่างน้ำในตำนานของ The Witcher 3 ถูกสร้างใหม่เป็นเกมเวอร์ชัน PS1

9 Views

Anders Lundbjörk นักพัฒนาเกมอินดี้ ที่เคยสร้างวิดีโอ Fanmade “หาก Cyberpunk 2077 เป็นเกมสมัย PlayStation 1 จะเกิดอะไรขึ้น” ล่าสุดไม่นานมานี้ เขากลับมาสร้างผลงานวิดีโอ Fanmade ใหม่อีกครั้ง โดยครั้งนี้เป็นการนำฉากตำนาน Geralt of Rivia กำลังอาบน้ำใน The Witcher 3: Wild Hunt ซึ่งโดนเอาไปล้อเลียนจนกลายเป็นมีมเฉพาะกลุ่ม มาสร้างใหม่เป็นภาพกราฟิกสมัย PlayStation 1 แล้วมันจะมีลักษณะเป็นอย่างไร ก็สามารถรับชมได้เลย

อ้างอิงจากเนื้อหาวิดีโอ โมเดลตัวละคร Geralt และ Triss รวมถึงวัตถุต่าง ๆ ในเกมต้องมีลักษณะเป็น Low Polygon คล้ายเกมสมัย PlayStation 1 ที่กราฟิกยังไม่มีความสวยงามสมจริงเท่ากับเกมยุคปัจจุบัน แต่มุมกล้องฉากคัดซีนยังคงมีความเป็นต้นฉบับเหมือนเดิม และแน่นอนว่าในคลิปดังกล่าวยังมีฉากเซอร์ไพรส์ที่ช่วยสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ The Witcher ไม่ใช่น้อย

The Witcher 3: Wild Hunt เป็นเกมแนวแอ็กชัน RPG ของค่าย CD Projekt RED ที่เคยออกวางจำหน่ายในปี 2015 ซึ่งเกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับดีมากในด้านเนื้อเรื่อง ระบบ Progression และตัวละครต่าง ๆ มีความน่าหลงใหลเฉพาะตัว ทำให้ The Witcher 3 ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกม RPG ยอดเยี่ยมประจำปีนั้น แล้วด้วยกระแสของซีรีส์ The Witcher โดย Netflix ที่ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น ก็ส่งผลทำให้เกมยังคงได้รับความนิยมจนถึงทุกวันนี้

Witcher 3

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจ The Witcher 3: Wild Hunt ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top