BY KKMTC
23 Dec 20 12:21 pm

นักพัฒนาเกมอินดี้ สร้างวิดีโอ Fanmade เกิดอะไรขึ้นหาก Cyberpunk 2077 มีภาพกราฟิกเป็นเกม PlayStation

2 Views

Anders Lundbjörk นักพัฒนาเกมอินดี้ใน Dreamon Studios ได้สร้างวิดีโอ Fanmade สมมุติว่าจะเกิดอะไรขึ้น หากเกม Cyberpunk 2077 มีภาพกราฟิกสไตล์เกมคลาสสิกสมัย PlayStation รุ่นแรก

อ้างอิงจากเนื้อหาวิดีโอ ก็ต้องบอกเลยว่า Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน PlayStation มีกลิ่นอายความเป็นเกมคลาสสิกอย่างแท้จริง ไม่ว่าเป็นเสียงเท้าที่มักได้ยินบ่อยในเกมสมัยเก่า, โมเดลรถยนต์กับ NPC มีโพลีกอนน้อย, พื้นผิววัตถุไม่มีคุณภาพสูง และแน่นอนว่าวิดีโอมีแทรกล้อเลียนบั๊กเกม Cyberpunk 2077 เวอร์ชันต้นฉบับ เช่น ตัวละครท่า T-Pose และบั๊กคอตัวละครยืดยาวคล้ายบั๊กจาก Battlefield 3 เวอร์ชัน Beta

Cyberpunk 2077 เป็นเกมแนว RPG มุมกล้อง First Person โดยทีมพัฒนาเกม CD Projekt RED ซึ่งเกมดังกล่าวเป็นเกมที่หลายคนรอคอยมากที่สุดประจำปี 2020

หลังจาก Cyberpunk 2077 ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา เกมมีกระแสยอดขายดีมาก และบทความจากสื่อเกมหลายแห่งรีวิวว่าเป็นเกมที่ดีถึงดีมาก แต่เกมดังกล่าวโดนวิพากษ์วิจารณ์ด้าน Performance อย่างรุนแรง ไม่ว่าตัวเกมกินสเปก PC จนเกินไป, บั๊กต่าง ๆ มากมาย ทำให้การเล่นเกมไม่ราบรื่นเท่าที่ควร และเกมเวอร์ชัน PS4 กับ Xbox One มีประสิทธิภาพการรันแย่เกินจนรับไหว

Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บน PC, Xbox One และ Xbox Series X/S ส่วนเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 ยังไม่มีกำหนดการกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง หลังจาก Sony ได้ถอดเกมออกจากร้านค้า PS Store

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top