BY North
23 Feb 19 4:11 pm

เกิดอะไรขึ้นกับ PUBG Event Mode ?

6 Views

เกม PUBG เป็นเกมแนว Battle Royale ซึ่งในบางครั้งเมื่อผู้เล่นได้ใช้เวลาเล่นเกมติตต่อกันในโหมดคลาสสิกนาน ๆ ก็อาจจะทำให้เกิดอาการเบื่อรูปแบบการเล่นของเกม ดังนั้นการแก้ไขปัญหาของ PUBG Corp. ในตอนนั้นคือการปล่อย Feature ใหม่ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นอย่าง PUBG Event Mode แต่ในปัจจุบัน Feature ดี ๆ นี้ได้หายไปแล้ว แม้แต่ข้อมูลการอัพเดท 26 ล่าสุดก็ยังไม่มีการเพิ่มกลับเข้ามา

เมื่อลองมองย้อนกลับไปในอดีต PUBG Event Mode เป็นสิ่งที่ทำให้เกม PUBG ดูมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นโดยการเปลี่ยน Event ไปแต่ละอาทิตย์ ซึ่งสื่อชื่อดังหลากหลายเจ้ารวมทั้งเว็บไซต์ DBLTAP ก็ได้มีการคาดการณ์เกี่ยวกับ PUBG Evet Mode ในอนาคตบน PUBG

สาเหตุที่เกม PUBG Event Mode ถูกนำออกจากเกม PUBG ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Xbox One นั้น ก็เพราะเรื่องของความสเถียรและประสิทธิภาพของ PUBG แน่นอนว่าเรื่องคำตอบของอนาคตของ PUBG Event Mode ก็คงตอบได้แค่ว่าจะกลับมา แต่เรื่องของเวลานั้นคงจะต้องรอจนกว่า PUBG Corp. จะแก้ไขปัญหาเรื่องสเถียรภาพและประสิทธิภาพของเกมให้เรียบร้อยเสียก่อน

แต่ถ้าลองมาคิดดูสำหรับ PUBG Event Mode จริง ๆ แล้วเรื่องของสเถียรภาพของเกมอาจจะไม่จำเป็น แต่ปัญหาหลักอาจจะเป็นเรื่องของประสิทธิภาพมากกว่า ก็ได้แต่แอบหวังว่า PUBG Event Mode จะกลับมาให้ผู้เล่น PUBG ได้เล่นเร็ว ๆ นี้

North North

Back to top