BY Zreast
24 Dec 20 10:28 pm

เกม Kimetsu no Yaiba เวอร์ชันมือถือ ประกาศเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

18 Views

Aniplex ได้ประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการเกม Kimetsu no Yaiba หรือดาบพิฆาตอสูร ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด จากเดิมที่มีแผนจะวางจำหน่ายภายในปีนี้ เนื่องจากต้องการเวลาเพิ่มเติมในการพัฒนาคุณภาพตัวเกมให้ดีขึ้น

Kimetsu no Yaiba: Keppū Kengeki Royale (ชื่อภาษาอังกฤษ Demon Slayer: Blood-Stench Blade Royal) เป็นเกม Free-to-play สำหรับเล่นบนมือถือระบบ iOS และ Android โดยจะให้คุณสามารถเลือกเล่นเป็นอสูร หรือหน่วยพิฆาตอสูรก็ได้ และจะตัวละครมาปรากฏอย่างพร้อมหน้า ทั้งทันจิโร่, เนะซุโกะ, เซ็นอิทสึ, อิโนะสุเกะ, กิยู และชิโนบุ ขณะที่ฝั่งของอสูรนั้น มีทั้งรุย (ข้างแรมลำดับที่ 5), ยาฮาบะ (มนต์อสูรโลหิตลูกศร), สึซามารุ (อสูรหญิงที่มาคู่กับยาฮาบะ) และเคียวไก (อดีตข้างแรม)

นอกเหนือไปจากเกมเวอร์ชันมือถือแล้ว ดาบพิฆาตอสูรยังเตรียมจะมีเกมบน PlayStation 4 ด้วยเช่นกัน ในชื่อ Kimetsu no Yaiba: Hinokami Keppūtan ซึ่งจะพัฒนาโดยทีม CyberConnect2 และเตรียมวางจำหน่ายภายในปี 2021. โดยมีรายละเอียดคร่าว ๆ ว่าจะเป็นการดัดแปลงเนื้อหาจากอนิเมะซีซันแรกมาอยู่ในรูปแบบของเกม

น่าเสียดายที่เราจะยังไม่ได้เห็นคางุระแดนซ์ของพ่อหนุ่มทันจิโร่กันบนมือถือเร็ว ๆ นี้ รวมถึงว่าเกมจะออกมาไม่ทันกับกระแสภาพยนตร์ Kimetsu no Yaiba: Mugen Train ซึ่งกำลังทำรายได้แบบถล่มทลายกับสถิติเปิดตัววันแรกสูงถึง 1.2 พันล้านเยน อีกทั้งยังทำรายถึง 1 หมื่นล้านเยนได้เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาของประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

ทั้งนี้แล้ว หากมีการกลับมาประกาศวันเปิดให้บริการเกมเมื่อใด เราจะนำมารายงานให้ทราบแน่นอน

ที่มา : TheGamer

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top