BY North
3 Feb 19 12:23 pm

เกมเมอร์ PUBG ฆ่าตัวตายหลังครอบครัวไม่ให้ซื้อสมาร์ทโฟน High-End

4 Views

หลายครั้งที่เราจะเห็นเกมกลายเป็นต้นเหตุของปัญหาการฆ่าตัวตาย และเป็นอีกครั้งกับข่าวฉาวที่ PUBG ตกเป็นเป้าของสังคม เมื่อมีหนุ่มชาวอินเดีย ในเมืองมุมไบ ตัดสินใจฆ่าตัวตายหลังจากที่ทางครอบครัวของเขาไม่อนุญาตให้เขาซื้อสมาร์ทโฟน High-End มาเล่นเกม PUBG

จากการรายงานของเว็บไซด์ TALKESPORT ได้รายงานข่าว เกี่ยวกับคดีฆ่าตัวตายของเด็กหนุ่มชาวอินเดียนามว่า Nadeem Sheikh ซึ่งเขามีอาชีพเป็นพนักงานขายของบริษัทท้องถิ่น อาศัยอยู่กับภรรยา ลูก พี่ชายและแม่ของเขา

จาการรายงานของตำรวจกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีการโต้เถียงกับครอบครัวเกี่ยวกับการซื้อโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ในราคา 37,000 รูปี (ประมาณ 16,000 บาท) หลังจากที่เคยทะเลาะมาหลายครั้งพี่ชายของเขาเสนอให้เพียง 20,000 รูปีเท่านั้น (ประมาณ 8,700 บาท) โดยเวลา 02.00 น. ทุกคนในครอบครัวหลับกันหมดแต่ผุ้ตายยังคงเล่นเกมอยู่ แต่เมื่อเวลา 04.00 น. พี่ชายของเขาก็พบศพของเขาแขวนคออยู่

ในประเทศอินเดียเกมยอดนิยมอย่าง PUBG Mobile ผู้เล่นหลายคนยอมแลกทุกอย่างเพื่อที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ในเกม PUBG Mobile ที่พวกเขาชื่นชอบ ก็ถือเป็นเรื่องสะเทือนใจสำหรับครอบครัวของ Nadeem Sheikh ที่ต้องสูญเสียลูกชายไป

North North

Back to top