BY North
21 Mar 19 11:02 am

เกมเมอร์ PUBG หายตัวลึกลับ พ่อเชื่อว่าลูกถูกเพื่อนร่วมทีมล่อลวงไป

7 Views

เกม PUBG Mobile อันตรายจริง ๆ หรือเป็นคราวเคราะห์ร้ายของเกม PUBG Mobile ที่ดูเหมือนจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีอาชญากรรมหลายต่อหลายคดี อีกหนึ่งกรณีเมื่อมีเด็กหายตัวไปจากบ้าน โดยหลักฐานชิ้นสำคัญคือข้อความสนทนาในเกม PUBG Mobile

มีรายงานว่าเด็กชายอายุ 15 ปีหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมตามที่พ่อเขากล่าว เขาเป็นผู้เล่น PUBG ที่ยอดเยี่ยมแต่น่าจะถูกเพื่อนร่วมทีมของเขาล่อลวงให้ออกจากบ้านไปในสถานที่อื่น Abhinav คือชื่อของเด็กที่หายตัวไป เขาเป็นนักเรียน Class X และพ่อของเขา Rajesh Kumar Jayant สอนที่โรงเรียนรัฐบาลในเดลี ซึ่งพ่อของเขากล่าวหาว่าตำรวจเมืองกาซีอาบัดไม่ช่วยตามหาลูกเขาเท่าที่ควร

การสอบสวนเบื้องต้นได้เปิดเผยว่าเด็กชายกำลังสนทนากับใครบางคนในเกม PUBG และข้อความสุดท้ายแสดงให้เห็นว่าเขายังได้ทำการสนทนากับคนดังกล่าวต่อแต่เป็นคนละชื่อตัวละครกัน อย่างไรก็ตามยังต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติม

เหมือนกับ Tencent และ PUBG Mobile จะทำบุญไม่ขึ้นในประเทศอินเดีย ต้องยอมรับว่าในกรณีนี้ทางพ่อของเด็กชายคนนี้ก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับเกม PUBG Mobile และยังบอกอีกว่าลูกเขาไปผู้เล่นที่เก่ง เพียงแต่หลักฐานของการสนทนาที่เด็กคนดังกล่าวได้พูดคุยมันดันไปอยู่ใน PUBG Mobile ทำให้ต้องโดนพิจารณาในการสอบสวนไปด้วย

North North

Back to top