BY BOM
19 Mar 19 4:39 pm

เกมเมอร์ Apex Legends ร่วมกันระดมทุนช่วยเหลือประเทศ Mozambique

2 Views

แฟน ๆ ของเกม Apex Legends ย่อมจะรู้จักปืน Mozambique ที่ความเก่งและความหายากของปืนทำให้ปืนนี้ได้รับการพูดถึงอย่างมาก โดยเฉพาะการที่ปืนนี้กลายเป็นมีมให้เหล่าผู้เล่นได้นำมาพูดถึงบ่อย ๆ แต่รู้หรือไม่ Mozambique เป็นชื่อของประเทศ ๆ หนึ่งในทวีปแอฟริกาที่ในตอนนี้กำลังประสบภัยจากพายุ Cyclone

ชาว Reddit ท่านหนึ่งได้ขอร้องให้ผู้เล่นร่วมกันบริจาคช่วยเหลือประเทศ Mozambique ที่กำลังประสบกับภัยพิบัติในขณะนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า “ผมรู้ว่าทุกคนล้วนชอบเล่นมีมปืน Mozambique มาเปลี่ยนสิ่งนี้ให้เป็นพลังกันเถอะ ในตอนนี้ประเทศ Mozambique กำลังประสบภัยพิบัติพายุ Cyclone ในระดับวิกฤต ขอให้เหล่าเกมเมอร์ทุกควรร่วมกันบริจาคผ่านสภากาชาดสากล (ICRC) เพื่อช่วยเหลือภัยพิบัติครั้งนี้

Apex Legends

โดยหลังจากที่ได้เกิดกระทู้นี้ก็มีผู้ให้ความสนใจอย่างมากมาย ซึ่งหลาย ๆ คนก็ตัดสินใจที่จะบริจาคตามจำนวน Win ที่พวกเขาชนะในวันนี้ หรือบางคนเสนอไอเดียไปถึง Respanw Entertainment ผู้พัฒนาเกม Apex Legends ให้ขายสกินปืน Mozambique พิเศษสำหรับการบริจาคโดยเฉพาะ

เรียกได้ว่าเป็นพลังที่สุดยอดของเหล่าเกมเมอร์เกม Apex Legends หากเพื่อนอยากจะร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือเหล่าเพื่อนมนุษย์ที่ Mozambique  ก็สามารถบริจาคได้ในหน่วยงานต่อไปนี้ ICRC, UNICEF, IRIS

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top