BY KKMTC
5 Apr 22 1:54 pm

เกมเมอร์ รอดชีวิตปาฏิหาริย์จากกระสุนลูกหลง เพราะหูฟัง Razer ช่วยกันกระสุนระหว่างสวมใส่

7 Views

ย้อนกลับไปเมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา เกมเมอร์ชาว Reddit วัย 18 ปี นามว่า “Enough_Dance_956” ได้ออกมาเผยเรื่องราวปาฏิหาริย์ว่าหูฟัง Razer ได้ช่วยปกป้องชีวิตเขาจากการโดนกระสุนลูกหลงปริศนายิงเข้าศีรษะ

Enough_Dance_956 เผยว่าเมื่อวันที่ 30 มีนาคม เวลา 10:30 น. มีคนยิงปืนแล้วกระสุนปืนได้ทะลุผ่านหน้าต่าง แล้วโดนหูฟัง Razer ที่เขากำลังสวมใส่อยู่ แต่โชคดีที่กระสุนปืนไม่ได้ทะลุหูฟัง ทำให้เขาสามารถรอดชีวิตได้อย่างปาฏิหาริย์

Razer (1)

นอกจากนี้ เขาอัปโหลดภาพถ่ายเป็นกระจกหน้าต่างบ้านแตก เพราะกระสุนปืน และหูฟัง Razer ที่มีสภาพเสียหาย พร้อมกล่าวว่าถ้าหากหูฟัง Razer ไม่ได้มีคุณภาพทนทาน ป่านนี้ เขาคงเสียชีวิตจากกระสุนลูกหลงไปแล้ว

เนื่องจากกระทู้ดังกล่าวถูกโพสต์ก่อนวันเมษาหน้าโง่ หรือ April Fool Day ทำให้เกมเมอร์บางส่วนไม่เชื่อในเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งต่อมา ทางตัวแทนของบริษัท Razer ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าพวกเขาไม่ได้อยู่เบื้องหลังของโพสต์ และไม่ทราบเหตุการณ์นี้มาก่อน

Razer (2)

Min Liang-Tan ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร Razer ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านกระทู้ว่า “รู้สึกยินดีที่เขา (Enough_Dance_956) ปลอดภัย” และทีมงาน Razer ได้ติดต่อไปถึง Enough_Dance_956 เพื่อส่งหูฟัง Razer ตัวใหม่ เพื่อทดแทนของเก่าที่เสียหายไปแล้ว

ตอนนี้ PC Gamer กำลังติดต่อกับ Enough_Dance_956 และเจ้าหน้าที่ตำรวจในทอแรนซ์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top