BY KKMTC
12 Feb 24 1:10 pm

เกมมือถือ Solo Leveling: Arise เตรียมเปิดให้เล่น Open Beta ในเดือน มี.ค. และตั้งเป้าเปิดให้เล่นจริงทั่วโลกใน เม.ย.

157 Views

Netmarble ตั้งเป้าหมายว่าเกมมือถือ Solo Leveling จะเปิดให้เล่นจริงในเร็ว ๆ นี้

ทีมพัฒนาเกม Netmarble ได้คอนเฟิร์มว่า Solo Leveling: Arise เกมมือถือดัดแปลงจากมังฮวาชื่อดัง มีกำหนดการเปิดให้เล่น Open Beta ในเดือนมีนาคม และตั้งเป้าจะเปิดให้เล่นจริงภายในเดือนเมษายนปีนี้ทั่วโลก

“อนิเมะ Solo Leveling มีกระแสตอบรับที่ดีมากจากทั่วโลก หลังมีการออกฉายพร้อมกันในต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเนื้อเรื่องซีซัน 1 จะสิ้นสุดการออกฉายในเดือนมีนาคม”

“บริษัทมีแผนจะเปิดให้เล่นเกม Solo Leveling เป็นการทดลอง Open Beta ในเดือนมีนาคมนี้ ส่วนเกมในปัจจุบันก็มีคุณภาพพร้อมเตรียมปล่อยให้เล่นทั่วโลกเช่นกัน”

“เนื่องจากความนิยมของอนิเมะ Solo Leveling ซีซันแรก เราจึงเชื่อว่าอนิเมะเรื่องนี้จะลง Netflix ในภายหลัง และเราวางแผนไว้แล้วว่าเกมจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนนี้” – Kwon Young-sik ผู้บริหารของ NetMarble กล่าว

แม้ Netmarble ยืนยันว่าเกม Solo Leveling: Arise จะเปิดให้เล่นทั่วโลกในปีนี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าตัวเกมจะมีเวอร์ชันภาษาอังกฤษหรือไม่ ถึงอย่างนั้น มีการคอนเฟิร์มล่วงหน้าแล้วว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นบนอุปกรณ์ iOS/Android และ PC พร้อมรองรับ Cross-Play ที่สามารถเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์มได้โดยไม่สูญเสียความคืบหน้า

ที่มา: NewsPim, Comic Book Resource

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top