BY Aisoon Srikum
11 Jan 23 10:28 am

เกมจำลองการแต่งตัวและใช้ชีวิตสุดสมจริง Life Makeover เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

28 Views

ผู้เล่นโซน Southeast Asia สามารถลงทะเบียนล่วงหน้ารอเข้าเล่น Life Makeover กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Life Makeover เป็นผลงานของ Archosaur Games ผู้พัฒนาเกมอย่าง Dragon Raja โดยคราวนี้เป็นเกมที่สร้างโลกเสมือนจริง ที่นอกจากจะสร้างตัวละครแต่งตัวสวย ๆ ได้แล้ว ยังสามารถสร้างและตกแต่งบ้านได้อย่างอิสระ

ปรับแต่งตัวละครได้ทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้ลุคที่ไม่ซ้ำใคร

1

ผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้หลากหลายมิติเพื่อตอบสนุกทุกความต้องการของผู้เล่นด้วยฟังก์ชั่น ปั้นใบหน้าที่สมจริงกว่าเกมไหน ๆ ปรับได้ตั้งแต่ส่วนโค้งดวงตาไปจนถึงสัดส่วนร่างกาย สีผิว หรือแม้กระทั่งสีหน้าขณะยิ้ม

ชุดแฟชั่นมากมาย เลือกแมทช์ได้ไม่ซ้ำ

2

2

ส่วนของเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายก็ไม่น้อยหน้า เพราะจัดหนักจัดเต็มให้คุณได้เลือกชุดอย่างอิสระ ได้สัมผัสกับห้องแต่งตัวในฝันของหญิงสาวทุกคน โดยมีตั้งแต่เสื้อผ้าชุดวินเทจ ชุดอยู่บ้านสาวหวานสดใส ไปจนถึงชุดราตรีระดับคุณภาพ

นำเสนอด้วยกราฟิกคุณภาพสูง สมจริงทุกรายละเอียด

3

3

ตัวเกมพัฒนาด้วย Unreal Engine 4 ที่ทำให้กราฟิกภายในเกมดูสมจริงทุกรายละเอียด และสัมผัสถึงความละเอียดของภาพ เส้นผม เครื่องประดับต่าง ๆ แบบจัดเต็ม

 

 

4

5

สานฝันแฟชั่นดีไซเนอร์ ออกแบบเสื้อผ้าดั่งใจปรารถนา

6

6

และมีรูปแบบเสื้อผ้ามากมายให้เลือกครีเอทได้อย่างไร้ขีดจำกัด มาสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่งของโลกแห่งการออกแบบ เผยความเป็นตัวเองผ่านทางแฟชั่น! ลงมือทำด้วยตัวเองตั้งแต่การเลือกเนื้อผ้า ออกแบบชุด ไปจนถึงการตัดเย็บ เพื่อให้ได้ชุดแสนสวยที่คุณปรารถนา ปลุกจินตนาการในหัวใจด้วยการออกแบบลวดลาย ย้อมสี สกรีนคำขวัญประจำใจ หรือจะวาดรูปน้องหมาลงไปก็ย่อมได้ บรรเลงความคิดสร้างสรรค์ให้ออกมาเป็นผลงานที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

ระบบบ้านที่ให้ความอิสระระดับสูง เปิดประสบการณ์การสร้างบ้านตั้งแต่เริ่มต้น

7

7

โดยผู้เล่นสามารถสร้างบ้านที่ตัวเองใฝ่ฝัน เลือกโลเคชั่นของบ้านได้อย่างอิสระ ลงมือสร้างบ้านด้วยตัวเอง ตกแต่งทุกมุมของบ้านอย่างพิถีพิถัน เสกบ้านของคุณให้กลายเป็นวิลล่าริมทะเล เพนต์เฮาส์สุดหรู หรือบ้านสวยอันเงียบสงบ แถมยังสามารถตกแต่งสไตล์ภายในบ้านได้อย่างไม่ซ้ำใคร สามารถแมทช์คู่สีให้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่างๆ ได้ ครีเอทและจัดวางได้อย่างอิสระ มาเพลิดเพลินกับการอ่านหนังสือชิลๆ หรือทำอาหารแสนอร่อยในบ้านแสนสุขนี้กันเถอะ แล้วคุณจะรู้ว่ามันวิเศษมากแค่ไหน!

พบปะเพื่อนๆ มากมาย รูปแบบการเล่นที่หลากหลาย

6

6

เปิดคอมมูนิตี้เพื่อเมคเฟรนส์กับเพื่อนๆ ต่างชาติ! พบปะเพื่อนฝูง ถ่ายภาพร่วมกัน และใช้เวลาที่สวยงามนี้ไปพร้อมๆ กัน เชิญเพื่อนซี้มาดื่มชายามบ่ายด้วยกัน หรือจัดปาร์ตี้ที่สุดเหวี่ยงที่ใครก็ลืมไม่ลง มาสัมผัสกับมิตรภาพที่ไร้ขีดจำกัดนี้กันที่ Life Makeover!

ฮิตแรงทั่วโลก

9

ขณะนี้ Life Makeover ได้รับความสนใจผู้เล่นทั่วโลก และมีผู้เล่นได้ทำการจองมากกว่า 15 ล้านคน! ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวในฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน ญี่ปุ่น และภูมิภาคอื่นๆ และคว้ารางวัล Top ชาร์ตยอดดาวน์โหลดอันดับ 1 ไปครอง

และตอนนี้ Life Makeover ก็ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว มาเริ่มต้นการเดินทางที่แสนโรมแมนติกไปพร้อมกันและสร้างตัวละครในจินตนาการ เป็นผู้นำด้านแฟชั่น และประกาศความเป็นตัวเองออกมาให้โลกรู้! เพราะชีวิตลิขิตด้วยความโรแมนติก!

ลงทะเบียนล่วงหน้าในระบบ

Android: https://yslzm-seareal.onelink.me/wcP9/bdcf7803
iOS: Life Makeover on the App Store (apple.com)

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top