BY North
30 Mar 19 7:03 pm

อัพเดทข้อมูล PUBG Mobile 0.12.0 จากเวอร์ชั่นเบต้า

5 Views

เวอร์ชั่นเบต้าของเกม PUBG Mobile 0.12.0 ได้รับความเห็นและมีรายงานจากการเปิดตัวทั่วโลก มีการกล่าวถึงการอัพเดทเพื่อนำคุณสมบัติใหม่ที่น่าสนใจรวมถึงอาวุธใหม่และโหมดการผจญภัยซอมบี้ใหม่

อาวุธใหม่

จากการรายงาน PUBG Corp. ได้เพิ่มอาวุธใหม่สองรายการลงใน PUBG Mobile ตัวแรกคือ RPG-7 และอันที่สองก็คือ หน้าไม้ระเบิด เมื่อเวลาไปกระทบกับเป้าหมายแล้วจะระเบิดทันที อย่างไรก็ตามปัจจุบันยังไม่ทราบรายละเอียดความพร้อมใช้งานของอาวุธและมีรายงานว่าจะมีให้เฉพาะในโหมดอีเวนต์ Zombie

โหมดการผจญภัยซอมบี้ใหม่

โหมดซอมบี้ใหม่ตามการคาดการณ์อาจจะเป็นการที่ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งอาจจะไม่ได้มีตัวแปรเรื่องวงบีบแต่เปลี่ยนเป็นการรอเวลาหมดแทน

กล้อง friendly spectate

ด้วยคุณสมบัตินี้คุณสามารถดูเพื่อนของคุณในขณะที่พวกเขาเล่น PUBG Mobile คุณยังสามารถติดตามสถิติและข้อมูลของพวกเขาเมื่อคุณดูเกมเพลย์ของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการดูจำนวนผู้ชมที่จะรับชมคุณเล่นเกม

สีของเป้าเล็ง

ด้วยคุณสมบัตินี้ผู้เล่นจะสามารถเลือกระหว่างสีเริ่มต้นหรือปรับแต่งสีของเป้าเล็งได้ถึง 9 สี นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งสีแดงขอบเขตโฮโลแกรม 2x และ 3x ขอบเขตเป็นสีแดงหรือสีเขียว

Quick Chat

การอัปเดตนี้จะเพิ่มวงล้อเสียงให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ได้มากขึ้น

ระบบสัตว์เลี้ยง

คุณสมบัตินี้เพิ่มอินทรีโดยที่ผู้เล่นสามารถใช้กับตัวละครของผู้เล่นเมื่ออยู่ในล็อบบี้หรือระหว่างการเล่นเกม อินทรีจะเกาะอยู่บนไหล่ของตัวละครและสามารถบินไปมาพร้อมกับอีมูของตัวละคร ตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่าจะมีสัตว์ชนิดอื่นอีกไหม

ทั้งหมดนี้ก็คือข้อมูลของ PUBG Mobile 0.12.0 เวอร์ชันเบต้า อย่างที่เคยได้บอกไปตัวเกมเวอร์ชันเบต้าอาจจะมีความแตกต่างจากเวอร์ชันจริงขึ้นอยู่กับความเสถียรของตัวเกมหลังจากการทดสอบเบต้า

North North

Related posts

Read More
Back to top