BY KKMTC
29 Nov 19 11:36 am

ลือ ! อดีตผู้กำกับ Ghostwire Tokyo – Ikumi Nakamura อาจมีแผนเข้าร่วมทีมงาน Sony

2 Views

Push Square รายงานว่าเกมเมอร์หลายคนเริ่มสันนิษฐานว่าอดีตผู้กำกับ Ghostwire Tokyo อย่างคุณ Ikumi Nakamura อาจจะมีแผนเข้าร่วมทีมงาน Sony หลังจากเธอลาออกจากบริษัท Tango Gamework ไปไม่นาน

แหล่งข่าวรายงานจุดน่าสังเกตแรกคือ Hermen Hulst หรือหัวหน้า SIE Worldwide Studios และผู้ร่วมก่อตั้ง Guerrilla Games เพิ่งมีการติดตามบัญชี Twitter ของ Ikumi Nakamura เมื่อไม่นานมานี้ และจุดสังเกตที่สอง ในช่วงวันเกิดของเธอ ตอนนั้นเธอกำลังแวะเยี่ยมชม Santa Monica Studios ก็ได้มีพนักงานคนหนึ่งได้เข้ามาแสดงความอวยพรต่อเธอ และต่อท้ายด้วยประโยค “แล้วเจอกันในเดือนหน้านะ !”

แม้ Ikumi Nakamura เธอมีชื่อเสียงด้านการแสดงทัศนคติแง่บวก ทำให้เธอมีบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์อย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม เธอยังคงเป็นหนึ่งในนักพัฒนาเกมที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเกม The Evil Within และเป็นอดีตผู้กำกับเกม Ghostwire Tokyo เธอจึงเป็นนักพัฒนาเกมที่หลายคนเคารพนับถือ ซึ่งก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่นักที่ทีมพัฒนาเกมระดับยักษ์ใหญ่อย่าง Sony จะสนใจดึงมาร่วมสร้างของบริษัทในอนาคต

Cory Barlog ผู้กำกับเกม God of War คู่กับ Ikumi Nakamura

Ikumi Nakamura ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือครั้งนี้ แต่ก็น่าสนใจไม่น้อย ถ้าหากเธอได้เข้าร่วมกับทีมงาน SIE Worldwide Studios ครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top