BY KKMTC
21 Feb 22 12:26 pm

อดีตประธาน Sony บอกใบ้ กำลังเล่นเกมใหม่เป็นแนว Souls-Like ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

5 Views

อดีตประธาน Sony บอกว่ากำลังเล่นเกม Souls-Like เกมใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และเกมดังกล่าวไม่ใช่ Elden Ring อีกด้วย

Shuhei Yoshida อดีตประธาน Sony Interactive Entertainment (ปัจจุบัน ยังคงเป็นหัวหน้าแผนกจัดการเกมอินดี้ใน SIE) ได้ออกมาบอกใบ้ว่า เขากำลังเล่นเกมล่าสุดอย่าง Horizon Forbidden West, Sifu, Genshin Impact และเกมใหม่ 2 เกมที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

โดยเกมใหม่ที่ Shuhei Yoshida กล่าวถึง เกมแรกเป็นแนว Puzzle-Action และเกมที่สองเป็นแนว Souls-Like ซึ่งเขายืนยันว่าเกม Souls-Like ที่ว่านั้น ไม่ใช่ Elden Ring ที่กำลังออกวางจำหน่ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

นอกจากนี้ Herman Hulst ประธาน SIE คนปัจจุบัน ออกมาตอบกลับต่อ Shuhei Yoshida ผ่านช่องทางทวิตเตอร์ว่า “ว้าว บอกใบ้ได้เจ๋งมาก” ซึ่งทำให้เรามั่นใจได้เลยว่าจะต้องมีเกมใหม่เปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก Shuhei Yoshida กำลังดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าแผนกจัดการเกมอินดี้ใน SIE จึงมีความเป็นไปได้ว่าเกมใหม่ 2 เกมที่กล่าวมานั้นอาจเป็นเกมอินดี้เล็ก ๆ และไม่ใช่เกม Exclusive สำหรับ PlayStation จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top