BY KKMTC
25 Jan 19 2:28 pm

อดีตทีมงาน Uncharted และ Red Dead Redemption 2 เข้าร่วมทีมพัฒนาเกมใหม่ของ Sony

2 Views

อดีตทีมงาน Naughty Dog และ Rockstar เข้าร่วมทีมพัฒนาเกม Exclusive ตัวใหม่ของ Sony ในฐานะหัวหน้าฝ่ายแอนิเมเตอร์ เพียงแค่คิดจินตนาการผลลัพธ์เกมที่ตามมา ก็ต้องเลยว่าน่ากลัวตั้งแต่เกมยังไม่มีชื่อ

อ้างอิงจาก twitter ของคุณ Quentin Cobb นักออกแบบเกมในบริษัท Sony และอดีตทีมงาน Naughty Dog ที่รับผิดชอบพัฒนาเกม Uncharted 3, Uncharted 4 และ The Last of Us จับมือกับเพื่อนของเขานามว่า James Martinchek ที่เพิ่งทำหน้าที่พัฒนาเกม Red Dead Redemption 2 ในค่าย Rockstar Games เสร็จสิ้น (และเป็นหนึ่งในอดีต Naughty Dog) ทั้งคู่ลงชื่อเป็นหนึ่งสมาชิกทีมผู้พัฒนาใหม่ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Sony ในฐานะหัวหน้าฝ่ายแอนิเมเตอร์เพื่อพัฒนาเกมใหม่ที่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อโปรเจกต์

แต่น่าเสียดายที่คุณ Quentin Cobb ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ว่าบริษัทและเกมใหม่ของ Sony มีชื่อว่าอะไร แต่เขายืนยันว่าจะมีแผนประกาศเกมในอนาคตข้างหน้าแน่นอน

คาดว่าบริษัทและเกมใหม่ของ Sony อาจเป็นแผนพัฒนาเกมออริจินัลตัวใหม่ แต่แน่นอนว่าการประกาศเปิดตัวเกมต้องไม่ใช่ช่วงเวลาเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน แล้วเกมใหม่ของ Sony จะมีลักษณะอย่างไร ก็ต้องติดตามข่าวสาร GamingDose กันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top