BY Zreast
25 Dec 21 1:56 am

ห้างสรรพสินค้า Seacon จับมือ Bitazza จัดกิจกรรมแลกแต้ม รับเหล่าน้อน ๆ จาก Axie Infinity

5 Views

ห้างสรรพสินค้าดัง Seacon Square ผุดไอเดียจับมือกับ Bitazza, กระดานเทรดเหรียญคริปโตฯ ชั้นนำของเมืองไทย จัดกิจกรรมแลกแต้มรับตัว Axie จากเกม Play-to-Earn ชื่อดังอย่าง Axie Infinity

ซึ่งลูกค้าของทางห้าง Seacon ก็สามารถใช้ซีคอนพอยต์จำนวน 25,000 แต้ม มาแลกรับได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่บริเวณบูธซีคอนพลัส ชั้น 4 ห้างซีคอน บางแค

โดย Axie ที่มีให้แลกรับ ประกอบไปด้วย Terminator, Beast, Plant หัว Cactus, Bird ล้วง (หาง Hare), Aqua (Ronin) และ Aqua (Heal) ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็ถือเป็นตัวที่อยู่ใน Meta ระดับหนึ่ง (โดยเฉพาะ Plant) เรียกว่าได้ไปก็ใช้งานได้จริงแน่นอน และมูลค่ารวมแล้วกว่า 100,000 บาท

นอกจากนี้ สำหรับใครที่เป็นสมาชิกกับ Bitazza อยู่ก็จะได้รับกระบอกน้ำและพวงกุญแจสุดพิเศษของทาง Bitazza อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้มีจำนวนอยู่จำกัด ใครที่สนใจก็อาจจะต้องรีบกันสักเล็กน้อย

สำหรับ Axie Infinity ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่จุดกระแส Play-to-Earn ให้เป็นที่นิยมขึ้นในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ด้วยเกมการเล่นที่ต้องอาศัยไหวพริบและเล่ห์เหลี่ยมในการเอาชนะศัตรู อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันก็ถือว่ากระแสค่อนข้างซบเซาลงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งว่ายังคงต้องเจอกับปัญหาเหรียญ SLP เฟ้อ ซึ่งก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าในปีหน้า ทีมผู้พัฒนาจะมีไม้เด็ดอะไรออกมากู้สถานการณ์นี้หรือไม่

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top