BY KKMTC
18 Oct 23 10:44 am

หัวหน้า Xbox ยืนยัน Call of Duty จะไม่มีคอนเทนต์ Exclusive สำหรับ Xbox

41 Views

Microsoft ไม่มีแผนจะทำคอนเทนต์ Exclusive สำหรับเครื่องเกมคอนโซล Xbox และคอนเทนต์ทุกอย่างจะมีให้เล่นทุกแพลตฟอร์มแบบ 100%

ย้อนกลับไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า Microsoft ได้ปิดดีลเข้าซื้อบริษัท Activision Blizzard สำเร็จด้วยเงิน 69 ล้านเหรียญฯ ซึ่งมีผลทำให้เกมต่าง ๆ ของค่ายดังกล่าวเช่น Call of Duty, Overwatch, Diablo ฯลฯ กลายเป็นของ Microsoft กับ Xbox อย่างถูกต้อง

ทีนี้เกมเมอร์เริ่มสงสัยว่าหลังจาก Activision Blizzard รวมเข้ากับ Microsoft สำเร็จแล้ว เกม Call of Duty จะมีคอนเทนต์ Exclusive สำหรับ Xbox หรือไม่ ? ล่าสุด ทาง Phil Spencer หัวหน้าของ Xbox ออกมาคอนเฟิร์มผ่านรายการ Xbox Podcast แล้วว่าคอนเทนต์ในเกม Call of Duty จะมีในทุกแพลตฟอร์มแบบ 100% หรือหมายความว่าไม่มีคอนเทนต์ Exclusive ในแพลตฟอร์มใดแพลตฟอร์มหนึ่งนั่นเอง

“พวกเราไม่มีเป้าหมายที่จะใช้ Call of Duty ในการทำคุณต้องซื้อเครื่องเกมคอนโซล Xbox เพื่อเล่นเกมนี้ครับ” – Phil Spencer กล่าว

แม้ Call of Duty ลงให้เล่นในหลายแพลตฟอร์ม แต่ Call of Duty ในทุกปีจะมีคอนเทนต์ Time Exclusive สำหรับ PlayStation อยู่เสมอ ส่งผลทำให้บางโหมดเกม หรือบางเนื้อหาสามารถเข้าถึงได้ก่อนใน PlayStation

Call of Duty: Modern Warfare III ออกวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ บนระบบ PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top