BY KKMTC
13 May 21 4:45 pm

หลุดก่อนเปิดตัว ? เผยภาพโมเดลตัวละคร John Rambo และ John McClane จากเกม Call of Duty

2 Views

เมื่อไม่นานมานี้ Activision ได้เปิดตัวอย่าง Teaser Trailer และภาพโปรโมตที่บอกใบ้ว่าตัวละคร John Rambo (Sylvester Stallone) จากภาพยนตร์แอ็กชันเรื่อง Rambo และ John McClane (Bruce Willis) จากหนังตระกูล Die Hard จะเตรียมบุกเข้าเกม Call of Duty: Modern Warfare, Black Ops Cold War กับ Warzone ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งนับเป็นการ Crossover ที่หลายคนไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้น

แม้ Activision ยืนยันแล้วว่า John Rambo จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 พฤษภาคมปีนี้ แต่ยังไม่ทันถึงวันเปิดตัว ล่าสุด ก็มีภาพหลุดจากทวิตเตอร์ของเพจ CODWarfareForum เป็นโมเดล Operator ตัวละคร John Rambo และ John McClane ใน Call of Duty มาให้รับชมกัน

อย่างไรก็ตาม แม้ภาพหลุดนี้คาดว่ามาจากเกม Call of Duty แต่มีจุดสังเกตว่าลักษณะร่างกาย เงา กับใบหน้าของ Rambo ค่อนข้างดูผิดธรรมชาติ จึงมีความเป็นไปได้ว่าภาพดังกล่าวอาจถูกตัดต่อด้วยเครื่องมือ Deep Fake หรือ Photoshop

ถึงอย่างนั้น เนื่องจากภาพมีความละเอียดไม่ชัดเจน จึงไม่สามารถคอนเฟิร์มว่าภาพนี้เป็นตัวละคร John Rambo และ John McClane จากเกม Call of Duty จริงหรือไม่ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top