BY KKMTC
28 Jun 19 2:24 pm

หนังสือชีวประวัติการสร้าง Doom เตรียมทำเป็นซีรีส์โทรทัศน์

3 Views

สำหรับปี 2019 จะบอกว่าเป็นยุคแห่งภาพยนตร์ทำจากเกมก็ว่าได้ เพราะไม่นานมานี้ Sony ได้เปิดตัวสตูดิโอหนัง Sony Production และเริ่มถ่ายทำ Final Fantasy XIV ฉบับคนแสดง โดยล่าสุด Masters of Doom หรือหนังสือประวัติการสร้าง Doom ก็ถูกเตรียมทำเป็นซีรีส์โทรทัศน์แล้ว

อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานว่าหนังสือประวัติเรื่อง “Masters of Doom” เตรียมถูกสร้างซีรีส์โทรทัศน์ประเภทดรามา โดยถ่ายทำที่ Ramona Films

ซีรีส์โทรทัศน์เรื่อง Masters of Doom จะมีคุณ Tom Bissell เป็นฝ่าย Executive Produced กับผู้เขียนบท ซึ่งมีอดีตผลงานด้านการเขียนบทในวิดีโอเกม Gears of War, Battlefield, Uncharted และเคยเขียนหนังสือเรื่อง Extra Lives: Why Video Games Matter, The Disaster Artist: My Life Inside The Room กับ the Greatest Bad Movie Ever Made.

Masters of Doom

ปกหนังสือ Masters of Doom

Masters of Doom เป็นหนังสือชีวประวัติเขียนโดย David Kushne โดยมีการเล่าเรื่องผ่านหนุ่มโปรแกรมเมอร์ชาวอเมริกันสองคนชื่อว่า John Carmack และ John Romero ที่ได้สร้างวิดีโอเกม FPS ระดับตำนานอย่าง Doom จนกลายเป็นกระแส Pop Culture แห่งยุค ’90 แต่การพัฒนาเกม ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจากเพื่อนสนิทกลายเป็นคู่แข่งที่ไม่ถูกใจกันในที่สุด

Doom 1993Masters of Doom มีแผนออกอากาศฉายผ่านช่องโทรทัศน์ USA Network ภายในปี 2019 ส่วนรายละเอียดของซีรีส์โทรทัศน์เพิ่มเติมอาจจะต้องติดตามกันต่อไปครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top