BY StolenHeart
28 Jun 19 7:12 am

Final Fantasy XIV เตรียมถูกสร้างเป็นซีรีส์ฉบับคนแสดงในเร็ว ๆ นี้

1 Views

เป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ Final Fantasy XIV ที่กำลังจะมีการขยับขยายไปสู่ภาพยนตร์ซีรีส์ฉบับคนแสดงในเร็ว ๆ นี้ และยังเป็นร่วมทุนครั้งใหญ่ระหว่างสองบริษัทระหว่าง Sony กับ Square Enix อีกด้วย

โดยทาง Sony Pictures Television และบริษัทโปรดักชั่น Hivemind Entertainment ผู้อยู่เบื้องหลังการผลักดัน The Witcher ให้กลายเป็นซีรีส์ทาง Netflix ได้ประกาศจับมือกับทาง Square Enix ในการสร้างภาพยนตร์ซีรีส์ฉบับคนแสดง(Live Action) จากเกม Final Fantasy ที่อิงเรื่องราวและโลกในเกมภาค XIV ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้

โดยเรื่องราวใน Final Fantasy ฉบับซีรีส์นี้จะเกิดขึ้นใน Eorzea ที่เป็นโลกของภาค XIV ซึ่งกำลังมีการวางแผนกันในเรื่องของบทและเหตุการณ์ต่าง ๆ อยู่ แต่ในการแถลงข่าวมีการแจ้งว่า จะเป็นการเผิดเผยถึงเรื่องราวความขัดแย้งของเวทย์มนต์และเทคโนโลยี ที่ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างสันติสุขในดินแดนที่เกิดความขัดแย้งกันขึ้น และคาดว่าน่าจะมีการจัดการเรื่องบทของเนื้อเรื่องได้ลงตัวในเร็ว ๆ นี้

Final Fantasy XIVโดยก่อนหน้านี้ได้มีการนำเรื่องราวของเกม Final Fantasy XIV มาสร้างเป็นซีรีส์มาแล้วในชื่อว่า Final Fantasy XIV: Dad of Light ที่เป็นเรื่องราวของพ่อและลูกที่ใช้เกมเป็นตัวกลางในการเชื่อมความสัมพันธ์ของครอบครัว

โดยรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับซีรีส์ยังไม่กำหนดออกมาครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top