BY North
28 Jun 19 11:16 am

หญิงสาวพยายามฆ่าตัวตายหลังจากถูกทำร้ายโดยสามีที่ติดเกม PUBG

3 Views

เป็นประเด็นอีกแล้วเมื่อมีการรายงานข่าวว่า หญิงสาวคนหนึ่งในอินเดียพยายามจะฆ่าตัวตาย โดยเธอให้เหตุผลกับทางเจ้าหน้าที่ว่า เธอรู้สึกเสียใจกับอาการของสามี ที่ติดเกม PUBG Mobile อย่างหนักนอกจากนี้สามีของเธอยังมีอารมณ์ที่รุนแรง และใช้กำลังทำร้ายร่างกายเธออยู่เสมอ

ก็เหมือนเป็นผู้เคราะห์ร้ายไปอีกแล้วสำหรับเกม PUBG Mobile เพราะหญิงสาวรายนี้ก็หยิบเกมนี้มาอ้างถึงว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้เธออยากจะแขวนคอฆ่าตัวตาย เนื่องจากเธอถูกเฆี่ยนตี จากสามีของตัวเองที่มีอาการติดเกมอย่างหนัก และยังถูกข่มขู่อีก โดยจากการสอบถามยังบอกอีกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งคู่มีการใช้ความรุนแรงในครอบครัวซึ่งกันและกัน

ในขณะที่ผู้หญิงคนนี้กำลังจะแขวนคอตัวเอง ก็มีคนช่วยเหลือเอาไว้ได้ทันเวลา และได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลทันที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นฟ้องสามีและเริ่มการสอบสวนคดีทันที โดยทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้

ต้องเข้าใจว่าตัวเกม PUBG Mobile เองก็อาจจะมีการใช้ความรุนแรง แต่การใช้ความรุนแรงไม่ใช่การแก้ไขปัญหาในเรื่องต่าง ๆ ในชีวิตจริง ดังนั้นจำเป็นที่จะต้องมีการใช้สติในการเล่นทุก ๆ ครั้ง ถือเป็นโชคร้ายอีกหนึ่งครั้งสำหรับ PUBG Mobile ในอินเดียที่ต้องกลายเป็นแพะรับบาปอีกแล้ว

North North

Back to top