BY North
25 Jul 19 11:45 am

หญิงสาวถูกแบล็คเมล์จากชายหนุ่มที่เจอใน PUBG

2 Views

การที่เกมระดับโลกอย่าง PUBG จะมีผู้เล่นจำนวนมหาศาลหลั่งไหลเข้ามาก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลก รวมถึงเหล่ามิจฉาชีพต่าง ๆ ก็มักจะแฝงตัวมาเพื่อหาผลประโยชน์จากผู้เล่นที่เป็นเยาวชน ล่าสุดได้มีหญิงสาวอินเดีย ถูกแบล็คเมล์และคำขู่เรียกเงินค่าปิดปากจากชายหนุ่มที่เจอใน PUBG

ตามการรายงานจากเว็บไซต์ edexlive ได้รายงานว่ามีหนุ่มสาวคู่หนึ่งได้พบเจอกันในเกม PUBG และได้มีการสนทนาด้วยเสียงกันภายในเกมทำให้พวกเขาได้แลกข้อมูลการติดต่อกันและกัน จนในที่สุดทั้งสองก็ได้ทำการนัดเจอกันที่เมืองมุมไบ ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันในวันที่ 18 -19 พฤษภาคม

แต่ความสัมพันธ์ก็เปลี่ยนไปอย่างน่าเกลียดเมื่อชายหนุ่มเริ่มขอเงินจากหญิงสาวและขู่ว่าจะปล่อยภาพหลุดของเธอลงบนโซเชียลมีเดียหากเธอไม่ปฏิบัติตาม แต่หญิงสาวปฏิเสธจึงทำให้ชายหนุ่มอัพโหลดรูปของเธอลงบนโลกออนไลน์และส่งไปยังเพื่อนของเธอ แต่ในที่สุดหญิงสาวก็ได้เข้าแจ้งความและร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทำให้จับแฟนหนุ่มของเธอไว้ได้

นอกจากนี้ชายหนุ่มยังบอกต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านี่คือเหยื่อรายที่สองของเขา ถือเป็นอุทาหรณ์ของโลกเกมออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นที่ประเทศอินเดียหรือไทยการที่เราจะไปเจอคนที่เจอผ่านบนโลกออนไลน์ก็ควรจะระวังตัวดี ๆ โดยเฉพาะเยาวชน PUBG ก็กลายเป็นแพะไปอีกหนึ่งครั้งกับการกลายเป็นสื่อออนไลน์ที่ชักจูงให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

North North

Related posts

Read More
Back to top