BY KKMTC
3 Dec 18 12:38 pm

สยบข่าวลือ! วันวางจำหน่าย Death Stranding ใน Walmate Canada เป็นความผิดพลาดทางเทคนิค

2 Views

หลังจากมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างจากเว็บไซต์ Walmart Canada ปล่อยวันวางจำหน่ายของเกม Death Stranding ทำให้แฟนเกมคาดหวังว่าจะเป็นข้อมูลที่หลุดออกมา จะเป็นวันวางจำหน่ายของเกมนี้จริง ๆ  ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ขอแสดงความเสียใจกับแฟน ๆ เกมมา ณ ที่นี้ด้วย เพราะวันวางจำหน่าย Death Stranding ในเว็บไซต์เป็นความผิดพลาดทางเทคนิค ไม่ใช่ข้อมูลจริงแต่อย่างใด

อ้างอิงจาก Gamingbolt ได้รายงานว่า Walmart Canada ได้ยืนยันผ่าน Twitter ทางการ เรื่องที่วันวางจำหน่ายของเกม Death Stranding ในเว็บไซต์เป็นเพียงแค่การวางข้อมูลเพื่อการทดสอบเท่านั้น ไม่ใช่เป็นข้อมูลวันวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการ

แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะช่วงไม่นานที่ผ่านมา มีข่าวลือเพิ่มเติมว่า เกม Death Stranding กับ Ghost of Tsushima อาจจะได้ขึ้นโชว์ที่งาน Game Award 2018 ก็มีสิทธิ์ที่จะลุ้นเห็นวันวางจำหน่ายตัวเกมอย่างเป็นทางการทั้งสองเกมซะที หลังจากเงียบหายไปนาน

Death Stranding

Death Stranding ยังเต็มไปด้วยปริศนาอีกมากมาย ทั้งเนื้อหา เกมเพลย์ และรายละเอียดเบื้องต้น ไม่พ้นกระทั่งวันวางจำหน่ายที่ยังคงปิดไว้ แต่ยังดีที่มีเรื่องนึงที่ยืนยันว่าเป็นแล้วว่าจะเป็นเกม Exclusive เฉพาะ PS4 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top