BY BOM
26 Nov 18 5:29 pm

ลือ ! Death Stranding และ Ghost of Tsushima เตรียมประกาศเรื่องสำคัญในงาน The Game Award

6 Views

Death Stranding และ Ghost of Tsushima หนึ่งในเกมที่ชาว PS4 ตั้งความหวังอย่างสูง เนื่องจากเกม Death Stranding ได้ผู้กำกับเกมในตำนานอย่าง Hideo Kojima พร้อมทั้งนำเสนอ Concept ของเกมสุดล้ำที่ปัจจุบันเกมเมอร์ยังไม่เข้าใจและ Ghost of Tsushima เกมภาพสวยสุดล้ำพร้อมกับการผสมผสานเกมการเล่นที่หลากหลาย ทำให้แฟน ๆ ของทั้งสองเกมเมอร์ต่างตั้งตารอเกมนี้กันอย่างถ้วนหน้า

เว็บไซต์ gamingbolt ได้รายงานข่าวว่าเกม Death Stranding, Ghost of Tsushima และเกม Dreams เตรียมที่จะจัดแสดงในงานเกม The Game Award ปี 2018 ที่กำลังจะถึงนี้ โดยอ้างอิงจาก comboinfinito ที่เปิดเผยว่าทั้งสามเกมจะมีจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม อาจเป็น Trailer หรือว่าวันประกาศวางจำหน่าย อีกทั้งเกม Death Stranding คุณ Hideo Kojima มานำเสนองานด้วยตัวเองอีกด้วย ทำให้ต้องมีอะไรสำคัญกับเกม ออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับทราบกันอย่างแน่นอน

นอกจากข้อมูลข้างต้นที่อ้างมาแล้ว สิ่งที่สนับสนุนคำกล่าวข้างต้นคือทาง Sony ประกาศว่าทั้งสามเกมกำลังอยู่ในช่วงของการขัดเกลาตัวเกม ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่แฟน ๆ ของทั้งสามเกมจะได้รับข่าวดีเสียดี หลังจากที่เกม Death Stranding ที่ได้เปิดตัวตั้งแต่ปี 2016 ปัจจุบันยังไม่เสร็จและ Ghost of Tsushima ที่แทบจะไม่มีรายละเอียดอะไรออกมาเลย

Ghost of Japan

งาน The Game Awards ปี 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคมปี 2018 หากใครสนใจก็สามารถไปติดตามกันได้เลย โดยเฉพาะแฟนเกม Death Stranding และ Ghost of Tsushima 

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top