BY BOM
30 Nov 18 12:45 pm

Walmart Canada ปล่อยวันวางจำหน่ายของเกม Death Stranding หลุด

2 Views

Update: ทาง Walmate Canada ได้ยืนยันแล้วว่าวันวางจำหน่าย Death Stranding ไม่ใช่ข้อมูลจริง

Walmart ชื่อนี้เหล่าเกมเมอร์น่าจะรู้จักดี นอกจากจะเป็นร้านค้าชื่อดังแล้ว ยังเป็นหนึ่งในผู้ที่ปล่อยหลุดข้อมูลเกมชื่อดัง จนทำให้ทำให้ค่ายอย่าง Bethesda ต้องออกมาแซะ Walmart ว่าปล่อยข้อมูลของเกมใหม่พวกเขาหลุดก่อนงาน E3 ล่าสุด Walmart ก็ได้ปล่อยหลุดข้อมูลที่สำคัญอีกแล้ว

เว็บไซต์ comicbook ได้รายงานว่าเว็บไซต์ Walmart ของประเทศแคนาดา ได้หลุดวันวางจำหน่ายของเกม Death Stranding หลุดออกมา คือวันที่ 30 มิถุนายน 2019 ผ่านทาง Twitter นามว่า Yinob ซึ่งหลังจากข้อมูลหลุด ทาง Walmart Canada ก็ Tweet ตอบกลับว่าวันที่หลุดออกมาเป็นวันที่เขาพวกได้รับสินค้า ไม่ใช่วันวางจำหน่ายซึ่งพวกเขาจะแจ้งให้ทราบอีกทีภายหลัง

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นอีกครั้งเพราะในอดีตทาง Walmart ก็เคยหลุดเกมใหม่ก่อนงาน E3 ปี 2018 ที่ถูกต้องมากถึง 80% แม้ภายหลังทาง Walmart จะออกมาแถลงถึงเกมที่หลุดแล้ว แต่เหล่าเกมเมอร์ก็ยังเชื่อว่าถ้า Walmart หลุดเกมไหน ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นข้อมูลที่ถูกต้องเหมือนกับที่ผ่านมา

หากข้อมูลหลุดตามนี้จริงในปีหน้าเกมจากมหาเทพ Hideo Kojima ก็พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกันแล้ว หลังจากที่พัฒนามานานเกือบ ๆ 3 ปี 

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top