BY North
17 Apr 19 9:58 am

สถานที่ใดมีโอกาสเจอ Flare Gun มากที่สุดใน PUBG

0 Views

ณ เวลานี้คงไม่ต้องพูดถึงกันแล้วว่า Flare Gun นั้นคืออะไร สำหรับ PUBG การเพิ่ม Flare Gun เข้ามาก็เหมือนเป็นการเพิ่มสีสันใหม่ในเกมมากยิ่งขึ้น เป็นความได้เปรียบที่ผู้เล่นคนอื่น ๆ จะไม่รู้สึกว่าตัวเองนั้นเสียเปรียบเลย ในบทความนี้เราจะมาแนะนำสถานที่ที่ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้ไปเจอปืน Flare Gun มากที่สุด

ปัญหาเกี่ยวกับการแนะนำสถานที่ที่จะไปคนหาปืน Flare Gun นั่นก็คือการที่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าจะเจอปืนในสถานที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ใน PUBG การเกิดของปืน Flare Gun จะมาในรูปแบบของการซุ่มคล้าย ๆ กับอาวุธทั่วไปในเกมที่จะกระจายไปอยู่ตามสถานที่ต่าง ๆ ของแผนที่

โดยเฉลี่ยแล้วมีผู้เล่นเพียง 3 คนต่อเกมเท่านั้นที่จะสามารถเจอปืน Flare Gun ได้ แต่อย่างไรก็ตามมันก็ยังมีแนวโน้มที่สามารถแนะนำสถานที่ที่มีโอกาสจะเจอปืน Flare Gun ได้สูงอยู่ สถานที่ที่จะมีโอกาสพบได้มากจะเป็นสถานที่ที่มีการต่อสู้กันสูงอย่างเช่น ฐานทัพทหาร เป็นต้น ซึ่งการจะออกไปล่า Flare Gun นั้นแนะนำว่าลองสังเกตสถานที่เหล่านี้ดู

อย่างที่ได้บอกไปสถานที่ที่สามารถจะเจอได้นั้นไม่มีการรับประกัน มีเพียงสถานที่ที่มีโอกาสเจอได้มากเท่านั้น ลองไปค้นหาดูตามสถานที่ที่มีการต่อสู้กันสูง ๆ จะทำให้มีโอกาสที่จะเจอปืน Flare Gun มากยิ่งขึ้น

North North

Back to top