BY North
9 Apr 19 11:03 am

สตรีมเมอร์ PUBG Mobile ชื่อดัง ตรวจพบข้อบกพร่องของเสียงในเกม

3 Views

แม้ว่าจะมีการเผยแพร่การอัพเดทอย่างต่อเนื่อง อัพเดทตามปัญหาย่อย ๆ ที่ผู้เล่นรายงาน แต่ก็ยังมีข้อบกพร่องออกมาเรื่อย ๆ และในการอัพเดทล่าสุดก็เหมือนจะมีอีกหนึ่งข้อบกพร่องหลุดออกมาซึ่งค่อนข้างจะชัดเจนจนสตรีมเมอร์รายหนึ่งสามารถสังเกตเห็นได้

สตรีมเมอร์ PUBG Mobile ชื่อ Powerbang ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในเกม เขามีสมาชิกมากกว่าหนึ่งล้านคนบน YouTube ในวิดีโอใหม่ของเขา เขายืนยันว่ามีข้อบกพร่องด้านเสียงในเกม PUBG Mobile และเขาไม่สามารถที่จะได้ยินเสียงอะไรเลย เขาบอกว่าเหมือนทิศทางของเสียงไม่ทำงาน เขาแค่รู้สึกว่าได้ยินเสียงเปล่า ๆ เท่านั้น

Powerbang ในวิดีโอก่อนหน้าของเขาเคยออกมาเรียกร้องกับ Tencent เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดอื่น ๆ ใน PUBG Mobile เช่นประตูอัตโนมัติ, ข้อบกพร่องในการรักษา, desync และกลไกการยิงหัว ณ ตอนนี้ไม่มีคำประกาศอย่างเป็นทางการจาก Tencent ในการแก้ไขปัญหานี้ แต่คาดว่า PUBG Corp. และทาง Tencent น่าจะได้รับรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

และจากวิดีโอเผยแพร่ออกไปคาดว่าทางผู้เล่นหลายคนน่าจะได้พบกับปัญหาเดียวกัน ตอนนี้คงทำได้แค่รอการประกาศอย่างเป็นทางการจาก Tencent และ PUBG Corp. ไม่งั้นพวกเขาอาจสูญเสียฐานผู้เล่นในเกมอย่าง Call of Duty Mobile และ Apex Legends Mobile

North North

Back to top