BY BOM
9 Apr 19 2:42 pm

สตรีมเมอร์โชว์โหด! สตรีมติดกัน 5 ปีจนไม่รู้ว่าจะทำอะไรในวันหยุด

2 Views

อาชีพสตรีมเมอร์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพ ที่ต้องใช้ความสม่ำเสมอและการเอาใจใส่ต่อคนดู เนื่องจากรายได้หลักในการดำรงชีวิตมาจากจุดนี้ อีกทั้งการแข่งขันในวงการที่สูงมาก หากหายไปวันเดียวอาจจะเสื่อมความนิยมลงได้ ถึงกระนั้นมนุษย์ทุกคนต่างก็ต้องการที่จะพักผ่อนเป็นธรรมดา

CohhCarnage หนึ่งในสตรีมเมอร์สุดฮอตประจำแพลตฟอร์ม Twitch ได้ทำการหยุดสตรีมหลังจากที่เขาทำมาติดต่อกัน 2,000 วัน (ประมาณ 5 ปี 4 เดือน) โดยในวันที่ 7 เขาได้หยุดสตรีมและโพสต์ใน Twitter ว่า “เออ…อืม….ผมไม่รู้ว่าจะทำอะไรในวันพรุ่งนี้ดี นี่คือสิ่งใหม่สำหรับชีวิตผม” ก่อนที่วันถัดไปเขาจะกลับไปสตรีมเกมเหมือนเดิม จากรายงานของเว็บไซต์ gamesradar

CohhCarnage เป็นหนึ่งในตัวอย่างที่ทำให้เราเห็นว่า ไม่ว่าจะเป็นอาชีพอะไรหรือขยันทำงานแค่ไหน สุดท้ายเราก็ต้องการการพักผ่อน การดูแลครอบครัว รวมถึงเวลาสำหรับการใส่ใจตัวตัวเราเอง ซึ่งแฟน ๆ ของเขาก็เข้าใจเรื่องนี้ดี โดยแฟนคลับท่านหนึ่งได้มอบเงิน 2,000 เหรียญฯ (ประมาณ 6 หมื่นบาท) เป็นเงินค่าปลอบใจ

เกมเมอร์หรือสตีมเมอร์ทุกท่านก็อย่าหักโหมจนเกินไปเพราะนอกจากจะทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดลงแล้ว ยังส่งผลร้ายแรงต่อสุขภาพอีกด้วย

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top