BY Zreast
14 Aug 21 4:23 pm

วิดีโอทีเซอร์ของ Abandoned ฉายแล้วอย่างเป็นทางการ เผยฉากสั้น ๆ เพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น

4 Views

ทีมงาน Blue Box Game Studios ยังคงปล่อยให้ชาวเกมรอกันต่อไปอีก หลังจากที่ทีเซอร์ของ Abandoned ถูกเผยออกมา และพบว่ามันไม่ได้ต่างอะไรกันกับวิดีโอที่เคยโพสต์ไว้ก่อนหน้า พร้อมทั้งประกาศว่าวิดีโอตัวอย่างจริง ๆ จะถูกปล่อยออกมาเร็ว ๆ นี้

ชมวิดีโอทีเซอร์จากทาง IGN (ถ่ายจากแอปฯ ใน PlayStation 5) :

YouTube video

วิดีโอก่อนหน้านี้บนทวิตเตอร์ :

Abandoned เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ชาวเกมเคยให้การจับตามอง ว่าท้ายสุดแล้วจะเปิดตัวออกมาเป็นเกมอะไรกันแน่ เพราะเคยมีการตั้งข้อสงสัยว่าทีมงาน Blue Box Game Studios กำลังทำเกมใหม่ของ Silent Hill อยู่ ซึ่งมาจากที่บรรดาเกมเมอร์พากันตั้งทฤษฎีและหาจุดเชื่อมโยงมากมายจนเป็นกระแสอยู่สักพัก

ทว่าช่วงหลังก็มีท่าทีไม่ค่อยดีนัก เพราะทีมงานประกาศเลื่อนปล่อยตัวอย่างมาหลายต่อหลายครั้งมาก รวมถึงความพยายามที่จะเปิดตัวแบบอลังการ โดยทำแอปพลิเคชันให้เข้าไปดูตัวอย่างบนเครื่อง PlayStation 5 ซึ่งพอถึงเวลาจริงแล้วก็ยังพบปัญหาอุปสรรคจนต้องเลื่อนต่อไปอีก ทำให้หลายคนต่างเลิกที่จะรอกันไปแล้ว

ล่าสุดจากตัวอย่าง ก็มีเพียงแค่วิดีโอฟุตเทจสั้น ๆ ไม่ถึง 10 วินาทีให้ดูเท่านั้น พร้อมเผยรายการของวิดีโอตัวอย่างอื่น ๆ รอปล่อยมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Cinematic Trailer, Release Trailer และการสาธิต Gameplay ซึ่งก็ยังไม่รู้อนาคตแน่ชัด ว่าตัวอย่างพวกนี้จะได้ฤกษ์ปล่อยออกมาอีกเมื่อใด

หากมีความคืบหน้าที่น่าสนใจของโปรเจกต์นี้ออกมาแล้ว เราจะมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top