BY KKMTC
9 Nov 23 10:52 am

วงในเชื่อว่า Grand Theft Auto ภาคใหม่ อาจวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2025

65 Views

หลังจากชาวเกมเมอร์ได้กรี๊ดแตกกันไปแล้วกับการยืนยันจาก Rockstar Games ว่า Grand Theft Auto ภาคใหม่จะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ ล่าสุด วงในก็ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่าเกมดังกล่าวอาจวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2025

Tez2 นักข่าววงใน Rockstar Games ได้โพสต์ข้อมูล Grand Theft Auto ภาคใหม่ในเว็บบอร์ด GTAForums โดยอ้างจาก “นักพัฒนาเกมหลายคน” ว่า GTA ภาคต่อไปจะออกวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2025 หรือช่วงต้นปี 2025

อย่างไรก็ตาม Tez2 ย้ำว่าช่วงวันวางจำหน่ายเกมอาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากผลงานก่อนหน้านี้อย่าง GTA 5 กับ Red Dead Redemption 2 ก็เคยเลื่อนดีเลย์วันวางจำหน่ายมาแล้ว

นอกจากนี้ เจ้าตัวได้กล่าวในกระทู้ว่าสามารถคาดเดาประกาศวันเปิดตัวเกม GTA ภาคใหม่ได้ถูกต้อง โดยก่อนจะมีข้อมูลหลุดจาก Jason Schreier แห่ง Bloomberg ทาง Tez2 เชื่อว่า “GTA ภาคใหม่จะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ถึงต้นเดือนธันวาคม เนื่องในครบรอบ 25 ปีของ Rockstar Games หรือไม่ก็เปิดตัวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า”

เมื่อนานมาแล้ว Strauss Zelnick ผู้บริหารของ Take-Two Interactive (บริษัทแม่ของ Rockstar Games) เองก็เคยกล่าวคาดหวังว่าเกม GTA ภาคใหม่จะวางขายได้ในปีงบประมาณ 2025 (วันที่ 1 เมษายน 2024 ถึง 31 เมษายน 2025)

แน่นอนว่ารายละเอียดเกม GTA ภาคใหม่ จะไม่มีการเปิดเผยจนกว่าจะถึงวันเปิดตัวเกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนธันวาคม จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Game Rant

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top