BY KKMTC
11 Feb 19 1:33 pm

ลือ! Watch_Dogs 3 อาจพัฒนาลงเครื่อง PS5 และ Xbox รุ่นใหม่

13 Views

แม้ว่าตัวเกม Watch_Dogs 3 ยังไม่มีประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่นับตั้งแต่ปี 2018 ที่ผ่านมา มีข่าวลือมากมายว่า Ubisoft กำลังพัฒนาเกมดังกล่าวแบบลับ ๆ และล่าสุดก็มีข่าวลืออีกรอบว่า Watch_Dogs 3 อาจพัฒนาลงเครื่องคอนโซล PS5 และ Xbox รุ่นใหม่ ด้วยการจดทะเบียนตัวใหม่ที่คาดว่าเชื่อมต่อกับเกมตระกูลดูหมา ที่หลายคนชื่นชอบ

Watch_Dogs 2

อ้างอิงจาก Comicbook และ PCGameN รายงานว่า ทีมงาน Ubisoft ได้มีการจดทะเบียนการค้าตัวใหม่สำหรับเกม Watch_Dogs ทำให้พวกเราสามารถคาดการณ์เป็นข่าวลือว่า Watch_Dogs 3 อาจกำลังอยู่ช่วงการพัฒนาในช่วงเริ่มต้น

Youtuber นามว่า ‘SkullziTV‘ ได้เปิดเผยว่า ทีมงาน Ubisoft มีการอัปเดทและเผยข้อมูลทะเบียนการค้าชนิดใหม่ ในเว็บไซต์ IP Owner กับ tsdr.uspto.gov (เป็นเว็บรวมข้อมูลผู้ครอบครองทะเบียนการค้า) ในช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา โดยวันที่ 3 ธันวาคม 2018 มีการเพิ่มข้อมูลว่า “new application entered in TRAM” และวันที่ 17 ธันวาคม 2018 อัปเดทเป็น “new application supplied data”

YouTube video

ถึงแม้ว่าข้อมูลดังกล่าวไม่เชื่อมต่อถึงเกมตระกูล Watch_Dogs โดยตรง แต่หากแปลความหมายแบบตรงตัว คือจะมีแอปพลิเคชั่นที่ทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับรถ Tram (รถไฟราง) ซึ่งค่อนข้างมีความสอดคล้องกับลักษณะเกม Watch_Dogs ที่โทรศัพท์มือถือสามารถใช้เป็นอาวุธจากการแฮคข้อมูลสิ่งของต่าง ๆ ได้บนโลกของวิดีโอเกม ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณไฟจราจร, คอมพิวเตอร์, ที่กั้นทางเดิน, กล้องวงจรปิด และรถไฟฟ้า ซึ่งหากแอปพลิเคชั่นสามารถเจาะข้อมูลรถไฟได้ แน่นอนว่ารถ Tram จะต้องสามารถเจาะแฮคได้เช่นกัน

ซึ่ง SkullziTV ให้สาเหตุที่ Ubisoft ต้องจดทะเบียนการค้าใหม่ เพราะคาดว่าเป็นการออกแบบแอปพลิเคชั่นสำหรับเครื่องเกมคอนโซลเจเนอเรชั่นใหม่อย่าง PlayStation 5 หรือ Xbox Scarlette ซึ่งจำเป็นต้องพัฒนาระบบใหม่เกือบทั้งหมด และเชื่อว่าตัวเกมจะออกจำหน่ายหรือเปิดตัวในช่วงปี 2020

Watch_Dogs 3

นี่ไม่ใช่ข่าวลือตัวแรกสำหรับเกม Watch_Dogs 3 เพราะเมื่อช่วงกลางปี 2018 ที่ผ่านมา มีข้อมูลหลุดระหว่างระบบฝ่ายผู้ช่วย (คาดว่าเป็น Bot) ของ Ubisoft กล่าวถึงผู้เล่นว่า “Watch_Dogs 3 ยังพัฒนาเกมไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่ตอนนี้ทีมงานกำลังทำงานอย่างหนักจนเกือบผ่านขั้นตอนการสร้างเกมช่วงเริ่มต้นแล้ว ฉันอดใจไม่ได้จริง ๆ ที่จะให้คุณได้ลองมัน”

watch dogs 3

นี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ข้อมูลดังกล่าวอาจจะเป็นข้อมูลที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกม Watch_Dogs 3 จริง ๆ หรือมีความเป็นไปได้ว่าเป็นข้อมูลเที่ยงตรงเช่นกัน แล้วเกม Watch_Dogs 3 จะมีอะไรใหม่เพิ่มเติม ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top