BY BOM
2 Jan 19 5:53 pm

ลือ! Ubisoft กำลังพัฒนาเกมจากนิยาย Tom Clancy ตัวใหม่

10 Views

Tom Clancy คือหนึ่งในนักเขียนนวนิยายสายทหารชื่อดังชาวสหรัฐอเมริกา ที่ผลงานของเขาถูกนำมาเป็นบ่อยครั้งโดยทางค่าย Ubisoft เช่น Tom Clancy’s Rainbow Six siege, Tom Clancy’s Ghost Recon, Tom Clancy’s Splinter Cell และ Tom Clancy’s Splinter Cell:Blacklist ซึ่งหลังจากที่ทางค่ายเกมเกม Tom Clancy’s Ghost Recon เสร็จแล้วก็ไม่ได้นำนิยายของทาง Tom Clancy’s มาทำอีกเลย แต่หลังจากที่ทาง Ubisoft ได้อัพโหลดวีดีโอ Skell Technology ทางแฟนก็ค้นพบ Easter Egg ของเกมใหม่

เว็บไซต์ gearnuke ได้รายงานข่าวว่าเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2018 ที่ผ่านมาทาง Ubisoft ได้อัพโหลดวีดีโอชื่อ Skell Technology – Civilian Drone Catalog ที่แนะนำเกี่ยวกับเทคโนโลยีโดรนของพวกเขาให้ชาวโลกได้รับรู้ แต่ได้ติด Unlisted ไว้ไม้ยอมเปิดเผยให้กับสาธารณะ ซึ่งหลายคนมองว่านี่อาจะเป็น Easter Egg ของทาง Ubisoft ก็ได้ เนื่องจากพวกเขาเป็นบริษัทเกมไม่ใช่บริษัทเทคโนโลยีไฮเทค นอกจากนี้เทคโนโลยี Skell Technology ยังเคยได้รับการอ้างอิงในเกม Ghost Recon ทำให้เรื่องนี้น่าจับตามองอย่างมาก

ทำให้แฟน ๆ หลายคนต่างคาดเดากันไปว่านี่อาจะเป็นสัญญาณของการมาถึงของเกมใหม่ โดยอาจจะเป็น Ghost recon future soldier ภาคใหม่หรืออาจจะเป็นเกม Splinter cell ภาคใหม่ก็เป็นได้

ต้องดูว่าในปีนี้ทาง Ubiosoft จะจัดเกมอะไรออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นอีกหรือไม่ นอกจากเกม  Far Cry® New Dawn และ Anno 1800 ต้องคอยติดตามกันต่อไป

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top