BY StolenHeart
20 Oct 18 3:38 am

ลือ ! Red Dead Redemption 2 อาจจะลง PC ในปีหน้า

2 Views

ยังไม่ทันที่เกมเวอร์ชั่นคอนโซลจะวางจำหน่าย เราก็มีข่าวลือเกี่ยวกับเวอร์ชั่น PC ของ Red Dead Redemption 2 ออกมาให้ถึงหูพวกเรากันอีกแล้ว โดยคราวนี้ลือกันว่าชาว PC จะได้เล่นเกมนี้กันในปี 2019 ที่จะถึงนี้ด้วย !

ข่าวนี้มีที่มาจากบริษัท MediaMarkt ที่เป็นบริษัทผู้ค้าปลีกจัดจำหน่ายเกมในโซนยุโรปที่ใหญ่ที่สุดเจ้าหนึ่ง ได้ทำหน้าร้านค้าที่ระบุถึงตัวเกม Red Dead Redemption 2 เวอร์ชั่น PC อยู่ในรายชื่อเกมที่จะวางจำหน่ายในปี 2019 แต่ก็ถูกนำออกไป ซึ่งทาง VG247 คาดเดาว่าอาจจะมาจากความผิดพลาด หรือไม่ก็ทำเอาไว้เพื่อใช้ในอนาคต โดยภาพหน้าร้านค้านั้นก็มีเว็บไซด์ TechTastic จากประเทศเนเธอร์แลนด์สามารถเก็บเอาไว้ได้ทัน ซึ่งระบุวันวางจำหน่ายไว้ที่ 31 ธันวาคม 2019

ซึ่งถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทาง Rockstar เกี่ยวกับตัวเกมเวอร์ชั่น PC แต่ข่าวลือในช่วงที่ผ่านมาก็ดูจะเค้าลางมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่นในเดือนมิถถุนายนที่ผ่านมาก็มีโปรไฟล์ของทีมงาน Rockstar Games ในเว็บไซด์ LinkedIn ที่ระบุว่าพัฒนาเกม Red Dead Redemption เวอร์ชั่น PC อยู่ด้วย และรวมไปถึงการไม่ยอมรับหรือปฏิเสธว่าจะมีการพัฒนาเกมเวอร์ชั่น PC ออกมาในอนาคต ก็ต้องมาดูกันว่าชาว PC จะมีโอกาสได้สัมผัสเกมในซีรีส์นี้กันในอนาคตหรือไม่อย่างไรครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top