BY BOM
2 Nov 18 1:28 pm

ลือ Red Dead Online อาจจะมีฟังก์ชั่นสำคัญบางอย่างคล้ายกับเกม GTA Online

3 Views

ในตอนนี้สาวกชาว Console ทั้งหลายก็คงกำลังเมามันกับการผจญภัยในโลกอันแสนกว้างใหญ่ของเกม Red Dead Redemption 2 ที่มีหลายสิ่งให้ทำเหลือเกิน แต่อย่างที่หลาย ๆ คนรู้กันว่าใน Red Dead Redemption นั้นเราไม่สามารถที่จะซื้อบ้านได้เหมือนกับเกมตระกูล GTA

เว็บไซด์ Vg247 ได้อ้างอิงข้อมูลจากทาง Rockstar Intel ที่ได้ไปขุดไฟล์ของเกม Red Dead Redemption 2 ซึ่งเป็นไฟล์เกี่ยวกับรถม้าและบ้าน โดยพวกเขาสันนิษฐานว่าเกม Red Dead Online อาจจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ซื้อบ้านและรถม้าเป็นของตัวเองได้ โดยรถม้าจะมีราคาเท่ากันที่ 500$ ในทุกแบบและบ้านจะมีราคาเท่ากันที่หลังละ 1000$ 

แม้ว่าข้อมูลนี้จะเป็นเพียงการคาดเดา แต่ก็ทำให้เราได้รู้ว่า Red Dead Online นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจาก GTA Online อยู่พอสมควร เราอาจจะได้เห็นภารกิจที่ร่วมกันปล้นแล้วแบ่งเงินกันหรือการเปลี่ยนให้โลกของ Red Dead กลายเป็นสนามเด็กเล่นที่ให้ผู้เล่นได้ออกมาสาดกระสุนใส่คนอื่นเหมือนกับ GTA Online ก็เป็นได้

Red Dead Online มีกำหนดการณ์เปิดให้เล่น Beta ภายในเดือนนี้ (พฤศจิกายน) ตามประกาศของ Rockstar Games เพียงแต่ยังไม่ระบุวันอย่างแน่ชัด หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ ออกมาทาง GamingDose จะรายงานให้ทราบในทันที

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top