BY BOM
11 Dec 18 4:17 pm

ลือ ! Infinity Blade อาจพอร์ทลง PC

18 Views

หนึ่งในเกมยอดเยี่ยมประจำฝั่ง iOS คงจะไม่มีเกมไหนที่จะเด่นไปกว่าเกม Infinity เกมแนว Action RPG สุดมันที่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ออกฟาดฟันเหล่าศัตรูด้วยพลังของศาตราวุธต่าง ๆ นอกจากการเล่นที่สนุกแล้ว กราฟิกของตัวเกมเรียกได้ว่าเทพมากสำหรับเกมบนมือถือ โดยนับเป็นเกมแรกที่นำ Unreal Engine มาใช้ในมือถือ iOS หลังจากที่อยู่กับ App Store มาตั้งแต่ Iphone 4 ในที่สุด Infinity blade ก็พร้อมลาจาก Store แล้ว

จากการรายงานของ pcgamer เกม Infinity Blade ได้ถูกนำออกจาก App Store แล้ว โดยเรื่องนี้เกี่ยวเนื่องกับ 2 เหตุการณ์คือ 1. ดาบ Magic Sword ที่เตรียมจะเข้าสู่เกม Fortnite โดยมีลักษณะคล้ายกับดาบของเกม Infinity Blade และ Epic Game Store ที่กำลังจะเปิดเพื่อขายเกมแข่งกับ Steam ทำให้ในตอนนี้ Epic Game พยายามที่จะดึงเอาเกม Exclusive ของทางค่ายมาลงใน Store ของตัวเองให้หมด

การที่ Epic Game นำเกมนี้ไปใส่ใน Epic Game Store ทำให้ชาว PC มีโอกาสเกมได้เล่นนี้สูง ไม่แน่อาจจะถึงขั้นได้เล่นภาค 4 เลยก็ได้ เพราะในตอนนี้ Epic Game พยายามผลักดัน Store ของพวกเขาอย่างเต็มที่ ทำให้ต้องหาเกมที่สามารถดึงดูดผู้คนอย่าง Fortnite เป็นต้น อีกทั้งชาว Android ก็มีโอกาสที่จะได้เล่นเกมนี้เช่นกัน เนื่องจาก Epic Game ทำ Store ของ Android เตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว (แต่ ณ ตอนนี้ยังมีเพียง Fortnite เกมเดียวเท่านั้น)

การที่ Epic Games ตัดสินใจทำอย่างนี้อาจเป็นการส่งสัญญาณไปถึงวงการเกมว่า “สำหรับ Epic Games Store ” พวกเขาเอาจริง ซึ่งหากเป็นไปอย่างที่คาดชาว Android และชาว PC คงมีโอกาสได้สัมผัสซีรี่ส์ Infinity Blade ในเร็ว ๆ นี้

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top